10 ปี Girls’ Generation จากแฟนคลับวัยคอซอง สู่วัยทำงาน พร้อมเรื่องราวที่มากกว่าตามกรี๊ดศิลปิน


เมื่อไม่นานมานี้ นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตจากเกาหลี Girls’ Generation หรือโซนยอชิแด
ได้ฉลองครบรอบ 10 ปีที่ก่อตั้งวง ถือเป็นกลุ่มนักร้องหญิงเคป็อบที่อยู่มานานมาก
ทั้งผลงานเพลงที่ฮิตติดหู และท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการพัฒนาความสามารถด้านต่างๆ ที่มีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

แต่…สิ่งที่ขาดไม่ได้และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเธอเดินทางมาถึง 10 ปี
คือกลุ่มแฟนคลับที่มีชื่อว่า “โซวอน” จากทั่วโลก รวมถึงในไทยด้วย
ซึ่งไม่ใช่แค่การสนับสนุนผลงานเพียงอย่างเดียว สิ่งหนึ่งที่เราได้เห็น
และรู้สึกประหลาดใจ คือการเป็นมากกว่าแฟนคลับของพวกเขา
ด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่พวกเขารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเว็บไซต์แฟนคลับขึ้นมา
ร่วมกันสร้างความประทับใจในคอนเสิร์ต การร่วมกันทำบุญ บริจาคเลือด
หรือแม้แต่เช่าป้ายโฆษณาขนาดยักษ์บนรถไฟฟ้า

มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะสงสัยว่า เอ…พวกเขาทำไปเพื่ออะไร? แล้วได้อะไร?  
วันนี้ทีมงาน Mango Zero ได้พูดคุยกับทีมทำเว็บ Soshifanclub
หนึ่งใน Community ที่ใหญ่ที่สุดของแฟนคลับวง Girls’ Generation ในไทย
มาลองฟังเรื่องราวของพวกเขากันค่ะ


Source : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่