หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามบิลค่าเน็ต CS loxinfo ค่า Prorate Monthly fee คือ ค่าอะไรคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
CS LOXINFO
ขอบคุณคะ กระจ่างแล้วคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหมือนโดน True หลอกให้ติดตั้งเน็ตบ้าน
ไม่คิดว่าจะต้องมาตั้งกระทู้อะไรแบบนี้ เนื่องด้วยเมื่อต้นปี มีเจ้าหน้าที่ศูนย์ True โทรมาแนะนำชักชวนให้ติดตั้งเน็ตบ้าน ด้วยราคาโปร 499บ.(รวมVat 533.93บ.) แล้วให้ซิมเน็ตมาอีก1เบอร์ ปัญหามีอยู่ว่า 1.ค่าบ
สมาชิกหมายเลข 4109546
สอบถามเรื่องการยกเลิก Internet ค่าย CS Loxinfo ค่ะ
ปัญหาคือ เราจะยกเลิกบริการ Internet ของ CS Loxinfo โทรไปติดต่อเมื่อสักครู่ เจ้าหน้าที่ CC แจ้งมาว่า ยกเลิกได้ตามรอบบิล นั่นหมายความว่า ถ้าเราจะยกเลิกสัญญาณวันนี้ ค่าบริการที่ชำระไปแล้ว(เต็มเดือน) จะไม
nuphung
ระวัง ยกเลิกบริการ CS Loxinfo ไม่ได้ แถมต้องจ่ายค่าบริการเพิ่มอีกเดือน
โทรไปแจ้งยกเลิกบริการเน็ตคอนโด แต่ CS Loxinfo บอกต้องจ่ายค่าบริการเดือนนี้ทั้งเดือนเพิ่มด้วยค่อยยกเลิกเดือนหน้าให้ เดือนนี้เพิ่งผ่านมาแค่ 5-6 วัน จะคิดค่าบริการตามจริงที่เกินวันมาก็ไม่ว่าแต่จะมาคิดค่า
สมาชิกหมายเลข 5151299
อินเตอร์เน็ตบ้าน
มีโปรเน็ตบ้านราคาเบาๆแนะนำบ้างมั้ยครับ เอาไว้แค่ให้คนแก่ที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ต ไม่ต้องแรงมากก็ได้ ตอนนี้ใช้ของทรูอยู่รู้สึกว่าจะจ่ายไม่คุ้มกับที่ใช้งานอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 7907211
ทรูสามารถเพิ่มแพ็คเกจเสริมโดยที่เราไม่ได้บอกว่าต้องการหรือไม่ต้องกดรับสิทธิก็ได้เหรอ?
มีคอลทรูโทรมาหาผมและบอกว่าผมได้รับสิทธิแพ็คเกจเสริมเน็ต+คูปอง หลังจากที่เขาบอกรายละเอียดเสร็จเขาก็บอกสามารถไปกดรับสิทธิได้ หลังจากนั้นสักสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ได้ก็ถึงรอบที่ผมจ่ายบิลแต่ก็มาสะดุดตรงที่ค
สมาชิกหมายเลข 8559800
เกลียด มะลิ True
ไปยกเลิกเน็ตบ้านของ True มาแล้วหลายเดิน จ่ายค่าเน็ตหมดแล้วที่ศูนย์แม่สาย แต่พอครบเดือนมีบิลส่งมาว่ายังมีต้องจ่าย โทรไปศูนย์บอกว่าทำอะไรให้ไม่ได้ต้องกลับไปติดต่อแม่สาย พอกลับไปแม่สายก็เหมือนที่ผ่านมายั
สมาชิกหมายเลข 4694581
จ่ายค่าบริการเน็ตบ้านไปแล้ว Truemove Wifi ทำไมยังใช้งานไม่ได้
ต้องการสอบถามเกี่ยวกับการชำระเงินของ true ค่ะ ขึ้นบิลเกินกำหนด แต่พอชำระไปแล้วเหลือแค่ส่วนที่ยังไม่ถึงกำหนดจ่าย ทำไมถึงยังใช้งานไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8357114
โปรเน็ต Dtac หมดรอบบิล12เดือน แต่ไม่มีพนักงานโทรมา
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าเปนแบบนี้หมดรอบบิล1ปี โดยปกติแล้ว call center จะโทรมาคุยเรื่องโปรใหม่ หรือข้อเสนอใหม่ แต่ครั้งนี้ไม่มีเลยค่ะ มีวิธีแก้ปัญหาไหมคะ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8486147
เข้าเน็ตไม่ได้ cs loxinfo
ใช้เราเตอร์ รุ่น tp link TD-W8961D เน็ตของ csloxinfo ลองอัพเดทไดรเวอร์เราเตอร์ผ่านเว็บดู ไปๆมาๆ เข้าเนตไม่ได้เลย ทำไงดี
หัตถ์(เทวะ)เยอรมัน เย้ย
มีเน็ตคอนโดค่ายไหนน่าใช้บ้างครับ จะเปลี่ยนจาก CS LOXINFO
ก่อนหน้านี้ใช้ 3BB ก็ดีแต่ว่าแพงกว่า CS LOXINFO มากเพราะที่คอนโด 3BB มีปัญหาอยู่ช่วงหนึ่ง เลยหันไปใช้ CS LOXINFO ซึ่งปกติเป็นคนใช้เน็ตเพื่อเล่นเกม ก็พบปัญหาว่า CS LOXINFO ถึงจะให้เน็ตเร็ว ดูหนังได้ค่อ
สมาชิกหมายเลข 4520477
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
CS LOXINFO
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามบิลค่าเน็ต CS loxinfo ค่า Prorate Monthly fee คือ ค่าอะไรคะ