มีปัญหากับลูกค้าที่ซื้อของมือสองไปเป็นอาทิตย์ทำยังไงดีคะ

วันนี้อยากจะมาถามผู้รู้ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเราขายไอโฟน5เครื่องหนึ่งค่ะเป็นมือสองมีตำหนิคือปุ่มเปิดปิดเครื่องกดยากกับปุ่มสั่นเสีย นอกนั้นปกติทั้งหมดค่ะ วันแรกที่เอาไปเลยคือเขาใส่แอปเปิ้ลไอดีไม่ได้จะเอาคืนเราค่ะ เราขี่รถเครื่องไปส่งเครื่อง40โล เราให้เขาเช็คเครื่องก็ไม่เช็ค เขายอกอาการมาเราก็ยินดีรับคืน เพราะเขาเพิ่งรับเครื่องไปไม่ถึงวัน พอเราออกมากินก๋วยเตี๋ยวเสร็จเขาโทรบอกไม่คืนแล้วมีคนที่ทำเป็นจะซื้อเครื่องต่อซึ่งเขาไม่เคยลงขาย(อาการที่เขาเล่ามาคือแค่ใส่แอปเปิ้ลไอดีผิดค่ะถามร้านมา) เราก็กลับเราก็ถามแล้วว่าจะไม่คืนแล้วใช่ไหมมีปัญหาอีกเราไม่รับแล้วนะเสียเวลา เขาก็วางสายไป จนวันนี้เมื่อเช้าทักมาบอกปุ่มกดเสีย คือพรุ่งนี้เขาก็ซื้อไปครบอาทิตย์แล้ว เขาบอกลูกค้าบอกปุ่มกดเสีย เหตุการณ์อย่างงี้เราต้องรับผิดชอบยังไงดีคะ มันเป็นเครื่องมือสองเราก็ไม่ได้รับประกันอะไรด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่