เรื่องมีอยู่ว่าได้จองตั๋วเครื่องบิน Thai Smile 4 ท่าน ไปกลับ กทม.-เชียงใหม่ ท่านละ 3,360 บาท ยอดรวม 13,440 บาท โดยใช้ Aeon ROP รูด ซึ่งบัตร Aeon นี้มีโปรโมชั่น รูด 10,000 ได้ Cash Back 3% ซึ่งแปลว่าจะต้องได้ Cash Back 3% สำหรับการรูดหนนี้ใช่ไม๊ค่ะ
ต่อมาได้รับใบแจ้งหนี้จากทาง Aeon กลับมียอดต้องชำระ 3,360 บาทเท่านั้น
จึงโทรสอบถามกับทาง Aeon ทาง Aeon บอกว่า Thai Smile มาวางบิลเท่านี้ แต่จะติดตามเรื่องให้
ส่วนทาง Thai Smile บอกว่าเป็นการเรียกเก็บแบบหน้ากากเท่านั้น ยอดที่เหลือจะไปเก็บบิลหน้า
เราก็อ้าวววว งี้เราก้อไม่ได้ส่วนลดสิ แล้วเก็บเงินแบบหน้ากากคืออะไร
ทาง Thai Smile ก็ให้คุยกับ Supervisor นะคะ แต่ก้อไม่ได้ประโยชน์อะไร พลัดไปเรื่อยๆ ว่าจะโทรกลับ ว่าจะติดตาม เราก็ย้ำว่า Due ที่ต้องจ่ายของ Aeon มันคือ 2/9/17 น่ะคะ รบกวนติดตามให้เร็วด้วย
ทาง Thai Smile ก็ตบปากรับคำ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนต้องไปชำระเงินเพราะกลัวติด เครดิตบูโรมากกว่า
วันนี้เพิ่งแจ้ง สคบ. ไปในเรื่องนี้ ร้องเรียนทั้ง 2 บริษัท เพราะต่างโบ้ยกันไปมา วันนี้ วันที่ 5/9/60 เวลา 4.32 pm ทาง Thai Smile ซึ่งเหมือนจะบอกว่า ตนเองนั้นมีระบบการเก็บเงินแบบใหม่เลยก่อให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ กลับโทรกลับคำอีกว่า ความผิดเป็นของทาง Aeon ทั้งหมด แล้วเดี๋ยวทาง Aeon จะโทรมาอีกที ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เกิดมา 3 รอบแล้วค่ะ พอถามว่าแล้วแบบนี้สรุปต้องทำอย่างไรคุณโบ้ยกันไปมาอีกแล้ว CC ที่โทรมาบอกว่า ดิฉันไม่ทราบเรื่องค่ะเพียงแค่ได้รับมอบหมายให้โทรมาแจ้งเท่านั้น เป็นคำตอบที่เลวร้ายมาก อึ้งไปเลย ทั้งๆที่เมื่อเช้าเราเพิ่งโทรถาม Aeon ว่าทาง Thai Smile มีติดต่อมาดำเนินเรื่องนี้บ้างไม๊ CC ของ Aeon บอกว่าไม่มีเลย และยืนยันว่าทาง Thai Smile มาวางบิลเท่านี้ ไม่ได้เป็นความผิดของทาง Aeon
คือรู้ว่ายอดส่วนลดมันไม่ได้มากมายแต่เหมือนถูกเอาเปรียบอย่างไรไม่ทราบ แถมพนักงานก็ผลักภาระ ไม่ติดตามอะไรเลย ได้แต่พูดเอาตัวรอดไปเรื่อยๆ
เลยอยากจะบอกเล่าเผื่อท่านใดจะจองตั๋วกับ Thai Smile และ จะใช้บัตร Aeon เพื่อให้ได้โปรโมชั่นอะไร ให้ระวังไว้ด้วยค่ะ
การบริการที่แย่ของไทยสมายล์ Thai Smile และอิออน Aeon
ต่อมาได้รับใบแจ้งหนี้จากทาง Aeon กลับมียอดต้องชำระ 3,360 บาทเท่านั้น
จึงโทรสอบถามกับทาง Aeon ทาง Aeon บอกว่า Thai Smile มาวางบิลเท่านี้ แต่จะติดตามเรื่องให้
ส่วนทาง Thai Smile บอกว่าเป็นการเรียกเก็บแบบหน้ากากเท่านั้น ยอดที่เหลือจะไปเก็บบิลหน้า
เราก็อ้าวววว งี้เราก้อไม่ได้ส่วนลดสิ แล้วเก็บเงินแบบหน้ากากคืออะไร
ทาง Thai Smile ก็ให้คุยกับ Supervisor นะคะ แต่ก้อไม่ได้ประโยชน์อะไร พลัดไปเรื่อยๆ ว่าจะโทรกลับ ว่าจะติดตาม เราก็ย้ำว่า Due ที่ต้องจ่ายของ Aeon มันคือ 2/9/17 น่ะคะ รบกวนติดตามให้เร็วด้วย
ทาง Thai Smile ก็ตบปากรับคำ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนต้องไปชำระเงินเพราะกลัวติด เครดิตบูโรมากกว่า
วันนี้เพิ่งแจ้ง สคบ. ไปในเรื่องนี้ ร้องเรียนทั้ง 2 บริษัท เพราะต่างโบ้ยกันไปมา วันนี้ วันที่ 5/9/60 เวลา 4.32 pm ทาง Thai Smile ซึ่งเหมือนจะบอกว่า ตนเองนั้นมีระบบการเก็บเงินแบบใหม่เลยก่อให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ กลับโทรกลับคำอีกว่า ความผิดเป็นของทาง Aeon ทั้งหมด แล้วเดี๋ยวทาง Aeon จะโทรมาอีกที ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เกิดมา 3 รอบแล้วค่ะ พอถามว่าแล้วแบบนี้สรุปต้องทำอย่างไรคุณโบ้ยกันไปมาอีกแล้ว CC ที่โทรมาบอกว่า ดิฉันไม่ทราบเรื่องค่ะเพียงแค่ได้รับมอบหมายให้โทรมาแจ้งเท่านั้น เป็นคำตอบที่เลวร้ายมาก อึ้งไปเลย ทั้งๆที่เมื่อเช้าเราเพิ่งโทรถาม Aeon ว่าทาง Thai Smile มีติดต่อมาดำเนินเรื่องนี้บ้างไม๊ CC ของ Aeon บอกว่าไม่มีเลย และยืนยันว่าทาง Thai Smile มาวางบิลเท่านี้ ไม่ได้เป็นความผิดของทาง Aeon
คือรู้ว่ายอดส่วนลดมันไม่ได้มากมายแต่เหมือนถูกเอาเปรียบอย่างไรไม่ทราบ แถมพนักงานก็ผลักภาระ ไม่ติดตามอะไรเลย ได้แต่พูดเอาตัวรอดไปเรื่อยๆ
เลยอยากจะบอกเล่าเผื่อท่านใดจะจองตั๋วกับ Thai Smile และ จะใช้บัตร Aeon เพื่อให้ได้โปรโมชั่นอะไร ให้ระวังไว้ด้วยค่ะ