ขอขอบคุณและชื่นชมในความขยันของ CC AIS สมาร์ทโอบจากpantip ที่โทรกลับมาที่เบอร์ 09x-xxx-x754 วันที่ 5/9/2017 เวลา 14.38
คือผมสอบถามทาง CC AIS ไปเนื่องจาก ตอนแรก DTAC โทรมาเสนอโปรโมชั่น XX ให้ แต่ในส่วนตัวชอบการบริการของ AIS ถึงแม้ว่าaisจะมีบางจุดน่าหงุดหงิด แต่นั่นก็ไม่ใช่ความผิดของพนักงาน CC AIS แต่นั่นเป็นความผิดของผู้บริหารจัดการงานไม่สามารถจัดการงานให้ดำเนินผ่านไปได้ด้วยดีแล้วสุดท้าย CC AIS ก็เป็นหน้าบ้านที่ต้องมารับหน้าเสื่อแทนทุกครั้ง เป็นประจำ
ที่ขอขอบคุณและชื่นชมเพราะ
1.คนที่โทรมาหาสุภาพมาก มารยาทดี เรียบร้อย
2.คนที่โทรมาใจเย็นมาก คือตอนที่เขาโทรมา ผมก็กำลังยุ่งๆอยู่ สติไม่ค่อยเต็ม100เท่าไหร่ ผมก็ต้องกวนให้เขาอธิบายอยู่ 2,3 รอบ ย้ำกันไปย้ำกันมา จดแล้วจดอีก เขาก็ยินดีบอกโดยไม่เกี่ยงเลย ไม่มีน้ำเสียงเลยว่าไม่พอใจ แม้จะพูดซ้ำถึง2-3รอบก็ตาม
3.ตอนแรกผมเข้าใจผิดส่วนหนึ่งเกี่ยวกับโปรโมชั่นใหม่เล็กน้อย แต่ผมฟังความไม่ดีเองซึ่งทาง CC AIS สมาร์ทโอบจากpantipก็ยังใจเย็น ค่อยพูดอธิบายซ้ำอีกหลายรอบจนผมเข้าใจ และยังบอกว่าไม่ต้องกังวลไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆนอกจากที่ได้บอกมา
หมายเหตุ: โปรที่ผมได้ไม่ใช่โปรดีอะไรมากมาย เพราะโปรที่DTACเสนอมานั้นดีกว่าโปรที่AISเสนอให้ด้วยซ้ำ(ถูกกว่า250บาทในpackageที่เท่ากัน)
ที่มาชม ไม่ใช่เพราะโปร AISดี แต่ชื่นชม เพราะพนักงานดีมาก อยากให้ดูแลคนแบบนี้ไว้ครับ
ทุกๆคน/ทุกๆบริษัทก็มีส่วนดี ส่วนไม่ดี
ดีก็ชม ไม่ดีก็ติเพื่อนำไปแก้ไขปรับปรุง
^__^ ดีใจครับที่ได้เจอคนดีๆแบบนี้
ปล. ผมไม่ใช่หน้ามานะครับ ไม่เชื่อดูกระทู้ที่ผมเคยตั้งก็ได้ครับ ก็มีติมีชมกันอยู่ตลอดแหละครับ
ขอขอบคุณและชื่นชมCC AIS pantip
คือผมสอบถามทาง CC AIS ไปเนื่องจาก ตอนแรก DTAC โทรมาเสนอโปรโมชั่น XX ให้ แต่ในส่วนตัวชอบการบริการของ AIS ถึงแม้ว่าaisจะมีบางจุดน่าหงุดหงิด แต่นั่นก็ไม่ใช่ความผิดของพนักงาน CC AIS แต่นั่นเป็นความผิดของผู้บริหารจัดการงานไม่สามารถจัดการงานให้ดำเนินผ่านไปได้ด้วยดีแล้วสุดท้าย CC AIS ก็เป็นหน้าบ้านที่ต้องมารับหน้าเสื่อแทนทุกครั้ง เป็นประจำ
ที่ขอขอบคุณและชื่นชมเพราะ
1.คนที่โทรมาหาสุภาพมาก มารยาทดี เรียบร้อย
2.คนที่โทรมาใจเย็นมาก คือตอนที่เขาโทรมา ผมก็กำลังยุ่งๆอยู่ สติไม่ค่อยเต็ม100เท่าไหร่ ผมก็ต้องกวนให้เขาอธิบายอยู่ 2,3 รอบ ย้ำกันไปย้ำกันมา จดแล้วจดอีก เขาก็ยินดีบอกโดยไม่เกี่ยงเลย ไม่มีน้ำเสียงเลยว่าไม่พอใจ แม้จะพูดซ้ำถึง2-3รอบก็ตาม
3.ตอนแรกผมเข้าใจผิดส่วนหนึ่งเกี่ยวกับโปรโมชั่นใหม่เล็กน้อย แต่ผมฟังความไม่ดีเองซึ่งทาง CC AIS สมาร์ทโอบจากpantipก็ยังใจเย็น ค่อยพูดอธิบายซ้ำอีกหลายรอบจนผมเข้าใจ และยังบอกว่าไม่ต้องกังวลไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆนอกจากที่ได้บอกมา
หมายเหตุ: โปรที่ผมได้ไม่ใช่โปรดีอะไรมากมาย เพราะโปรที่DTACเสนอมานั้นดีกว่าโปรที่AISเสนอให้ด้วยซ้ำ(ถูกกว่า250บาทในpackageที่เท่ากัน)
ที่มาชม ไม่ใช่เพราะโปร AISดี แต่ชื่นชม เพราะพนักงานดีมาก อยากให้ดูแลคนแบบนี้ไว้ครับ
ทุกๆคน/ทุกๆบริษัทก็มีส่วนดี ส่วนไม่ดี
ดีก็ชม ไม่ดีก็ติเพื่อนำไปแก้ไขปรับปรุง
^__^ ดีใจครับที่ได้เจอคนดีๆแบบนี้
ปล. ผมไม่ใช่หน้ามานะครับ ไม่เชื่อดูกระทู้ที่ผมเคยตั้งก็ได้ครับ ก็มีติมีชมกันอยู่ตลอดแหละครับ