พอดี จขกท. ได้ใช้ app my AIS เพื่อเติมเงินมือถือให้กับคุณแม่ค่ะ
โดยเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต เนื่องจากใส่เลขบัตรไว้ใน app อยู่แล้ว
แต่ปรากฏว่า ตอนกรอก otp เรียบร้อย ระบบจะขึ้นข้อความนี้มาค่ะ
ซึ่งพอเกิดข้อความนี้ เราได้เช็ค ปรากฏว่าเงินไม่เข้าในเบอร์ที่เติมค่ะ
แต่พอเช็คกับทางบัตรเครดิต ปรากฏว่าตัดเงินเราไปเรียบร้อยแล้วซะงั้น
ตอนนี้เราแจ้งเรื่องไปที่ทาง call center ให้ตรวจสอบแล้วค่ะ
สงสัยว่า app หรือระบบของ AIS น่าจะมีปัญหาหรือเปล่า
ยังไงฝากทาง AIS รีบแก้ไขด้วยนะคะ ส่วนใครที่เติมเงินก็ตรวจสอบกันดีๆด้วยนะคะ
ใครใช้ app my AIS เติมเงินมือถือ ให้ตรวจสอบดีๆระวังเงินไม่เข้านะคะ
โดยเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต เนื่องจากใส่เลขบัตรไว้ใน app อยู่แล้ว
แต่ปรากฏว่า ตอนกรอก otp เรียบร้อย ระบบจะขึ้นข้อความนี้มาค่ะ
ซึ่งพอเกิดข้อความนี้ เราได้เช็ค ปรากฏว่าเงินไม่เข้าในเบอร์ที่เติมค่ะ
แต่พอเช็คกับทางบัตรเครดิต ปรากฏว่าตัดเงินเราไปเรียบร้อยแล้วซะงั้น
ตอนนี้เราแจ้งเรื่องไปที่ทาง call center ให้ตรวจสอบแล้วค่ะ
สงสัยว่า app หรือระบบของ AIS น่าจะมีปัญหาหรือเปล่า
ยังไงฝากทาง AIS รีบแก้ไขด้วยนะคะ ส่วนใครที่เติมเงินก็ตรวจสอบกันดีๆด้วยนะคะ