ดราม่าอีกรอบ ไม่ทราบเกิดอะไรขึ้น .....กับระบบทรู และบริษัทที่น่าเชื่อถือเช่นนี้
วันเสาร์ 2/9/60 ที่ผ่านมา ได้ทำการย้ายเครือข่ายเนื่องจาก เนื่องจากไม่พอใจการบริการและระบบอย่างแรง เรื่องนั้นค่อยเล่าอีกที
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ มีจดหมายแจ้งว่ามียอดค้าง เมื่อสอบถามยอดไม่มีค้าง และหากค้างจริง โทรศัพท์จะใช้ได้อย่างไร ถึงตอนนี้ 2 ปีแล้วนะ https://ppantip.com/topic/33145908
แต่วันจันทร์ 4/9/60 วันนี้ มี SMS จาก Dtac เข้ามาว่ากำลังดำเนินการ สักพักประมาณ 5 ชั่วโมง มี SMS มาอีกข้อความว่า เครือข่ายเดิมไม่อนุมัติย้ายค่าย
งงเด่ะ งงเด่ะ........ เพราะเพิ่งจ่ายค่าโทรล่าสุดมาแล้ว
และก็ดำเนินการจนได้รับซิมใหม่แล้ว เลยโทรไปที่ Call Center ทาง Call Center ก็บอกว่า มีเจ้าหน้าที่โทรไปแจ้งสิทธิพิเศษอะไรไหม??
คือเราก็ตอบว่า "ไม่มี" และCall Center ก็ถามว่าทำไมถึงย้ายค่าย
เราก็บอกไม่พอใจ ที่มีการเรียกเก็บยอด มั่วๆๆ และมีหมายศาลมา แจ้งว่ามามียอดค้าง เหมือนเมื่อ 2 ปีที่แล้วว่ามียอดค้าง (จากข้างบน และเมื่อถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มียอดคงค้าง) ....งงอีก
จึงขอย้ายค่าย
<ต่อเรื่องย้ายค่าย>
ช่วงท้ายการสนทนา เจ้าหน้าที่บอกว่า "ได้ดำเนินการแล้ว สามารถติดต่อเครือข่ายปลายทางได้เลย"
อ้าว..... อ้าว.... อ้าว....แค่นี้เหรอ
เราเลยสอถามว่าติดขัดอะไรถึงไม่อนุมัติ
คำตอบที่ได้ คือ "ติดเงื่อนไขพิเศษที่ทรูมอบให้" (ถามลูกค้าสักคำไหม ?????)
เราจึงถามว่าที่ดำเนินการไปแล้ว ต้องทำไง++++
คำตอบ คือให้เราไปดำเนินการย้ายค่ายใหม่...แล้วที่ทำไปแล้วละ ??? (คือเข้าใจนะว่าจะยื้อ)
แต่ไม่ใช่มั้ง ที่จะต้องไปดำเนินการใหม่ แล้วยื้อระยะเวลา ไปอีก เพื่ออะไร เพราะเราแจ้งคุณแล้วที่ศูนย์ว่าจะย้าย และก็ไม่ตอบ SMS ที่ส่งมา
ซึ่งทรูทำอย่างนี้ ขอ Comment และแสดงให้ทราบถึงความเสียหายของทางลูกค้า
1. เสียเวลา ที่ต้องดำเนินการหลายๆ รอบทั้งที่ไม่มีเหตุจำเป็นต้องไป
2. เสียค่ารายวันที่ต้องจ่ายทางทรูเพิ่ม เพื่อหวังจะยื้อลูกค้า
3. เสียค่าใช้จ่ายที่จะต้องเดินทางไปติดต่อใหม่ ทั้งที่ไม่จำเป็น
4. เสียค่าโทรศัพท์โทรแจ้งกลับไป-กลับมา
5. เสียความรู้สึกเพราะใช้ทรู เกิน 10 ปี ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย สมัย Orange แต่ทำแบบนี้ผิดหวังมากกกกกกกกกกก
ทรูทำอย่างนี้ ถือ ว่าทำให้ลูกค้าเสียหายหรือไม่ รบกวนสอบถาม????????? และรบกวนอธิบายเพื่อทราบ
ขอย้ายค่าย จากทรู มี SMS ติดขัดจากเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติ
วันเสาร์ 2/9/60 ที่ผ่านมา ได้ทำการย้ายเครือข่ายเนื่องจาก เนื่องจากไม่พอใจการบริการและระบบอย่างแรง เรื่องนั้นค่อยเล่าอีกที [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่วันจันทร์ 4/9/60 วันนี้ มี SMS จาก Dtac เข้ามาว่ากำลังดำเนินการ สักพักประมาณ 5 ชั่วโมง มี SMS มาอีกข้อความว่า เครือข่ายเดิมไม่อนุมัติย้ายค่าย
งงเด่ะ งงเด่ะ........ เพราะเพิ่งจ่ายค่าโทรล่าสุดมาแล้ว
และก็ดำเนินการจนได้รับซิมใหม่แล้ว เลยโทรไปที่ Call Center ทาง Call Center ก็บอกว่า มีเจ้าหน้าที่โทรไปแจ้งสิทธิพิเศษอะไรไหม??
คือเราก็ตอบว่า "ไม่มี" และCall Center ก็ถามว่าทำไมถึงย้ายค่าย
เราก็บอกไม่พอใจ ที่มีการเรียกเก็บยอด มั่วๆๆ และมีหมายศาลมา แจ้งว่ามามียอดค้าง เหมือนเมื่อ 2 ปีที่แล้วว่ามียอดค้าง (จากข้างบน และเมื่อถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มียอดคงค้าง) ....งงอีก จึงขอย้ายค่าย
<ต่อเรื่องย้ายค่าย>
ช่วงท้ายการสนทนา เจ้าหน้าที่บอกว่า "ได้ดำเนินการแล้ว สามารถติดต่อเครือข่ายปลายทางได้เลย"
อ้าว..... อ้าว.... อ้าว....แค่นี้เหรอ
เราเลยสอถามว่าติดขัดอะไรถึงไม่อนุมัติ
คำตอบที่ได้ คือ "ติดเงื่อนไขพิเศษที่ทรูมอบให้" (ถามลูกค้าสักคำไหม ?????)
เราจึงถามว่าที่ดำเนินการไปแล้ว ต้องทำไง++++
คำตอบ คือให้เราไปดำเนินการย้ายค่ายใหม่...แล้วที่ทำไปแล้วละ ??? (คือเข้าใจนะว่าจะยื้อ)
แต่ไม่ใช่มั้ง ที่จะต้องไปดำเนินการใหม่ แล้วยื้อระยะเวลา ไปอีก เพื่ออะไร เพราะเราแจ้งคุณแล้วที่ศูนย์ว่าจะย้าย และก็ไม่ตอบ SMS ที่ส่งมา
ซึ่งทรูทำอย่างนี้ ขอ Comment และแสดงให้ทราบถึงความเสียหายของทางลูกค้า
1. เสียเวลา ที่ต้องดำเนินการหลายๆ รอบทั้งที่ไม่มีเหตุจำเป็นต้องไป
2. เสียค่ารายวันที่ต้องจ่ายทางทรูเพิ่ม เพื่อหวังจะยื้อลูกค้า
3. เสียค่าใช้จ่ายที่จะต้องเดินทางไปติดต่อใหม่ ทั้งที่ไม่จำเป็น
4. เสียค่าโทรศัพท์โทรแจ้งกลับไป-กลับมา
5. เสียความรู้สึกเพราะใช้ทรู เกิน 10 ปี ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย สมัย Orange แต่ทำแบบนี้ผิดหวังมากกกกกกกกกกก
ทรูทำอย่างนี้ ถือ ว่าทำให้ลูกค้าเสียหายหรือไม่ รบกวนสอบถาม????????? และรบกวนอธิบายเพื่อทราบ