Chubb Life : ขอคำแนะนำจากคนขายประกันสุขภาพหน่อยค่ะ

รายละเอียดค่ะ

1. ทำประกันสุขภาพกับบริษัทชับบ์ ไลฟท์
2. หน้าบัตรระบุ ผลคุ้มครองวันที่ 31 กรกฎาคม 2560
3. ลูกชายเข้าทำการรักษาที่โรงพยาบาล เริ่มวันที่ 29 สิงหาคม จนถึงวันที่ 3 กันยายน 2560

แต่ทางบริษัทชับบ์ ไลฟท์ ปฏิเสธการจ่าย โดยให้เหตุผลว่า;-
1. วันที่ 31 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม อยู่ในช่วง ระยะเวลารอคอย 30 วัน ไม่สามารถเคลมได้
2. เข้าทำการรักษาวันที่ 29 สิงหาคม โดยถือว่าเป็นช่วงระยะเวลารอคอยและต่อเนื่องมาเรื่อยจนถึงเดือนกันยายน ก็ไม่สามารถเคลมในวันที่ 1-3 กันยายนได้
3. หากออกจากรพ. ไปแล้วและกลับเข้ามารักษาอีกครั้งในโรคเดิม ก็ยังไม่สามารถเคลมได้อีก ทั้งที่เราก็ยังไม่ได้เคลมใดๆ จากครั้งแรก

จากเหตุผลด้านบน ถือว่าเป็นหลักปฏิบัติทั่วไปของบริษัทประกันหรือไม่ค่ะ? หรือมีทางอื่นที่จะให้บริษัทพิจารณาเคสนี้บ้างไหมค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่