คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ หากคุณลูกค้าหมายถึงไม่ได้รับเงินคืน 1% จากการใช้งานบัตร TMB So Smart เข้าบัญชี TMB No Fixed กรณีที่คุณลูกค้ามีการแจ้งเรื่องตรวจสอบกับทาง TMB Contact Center 1558 แล้ว รบกวนแจ้งชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์มือถือ โดยแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อที่ทางเราจะประสานงานติดตามผลให้อีกช่องทางครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถาม TMB เรื่องไม่ได้เงิน cash back บัตรเครดิต TMB so chill
(ตามเงื่อนไขของบัตร ถ้ายอดที่ไม่ได้นำมาแบ่งจ่าย จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากทุกเดือน 1% ของยอดใช้บัตร)
โทรถาม call center 5 ครั้งแล้ว ตั้งแต่เดือน6/60
จนท. บอกว่ารับเรื่องแล้ว จะติดต่อกลับมา
รอจนถึงเดือน 9/60 ยังไม่มีเงิน cash back เข้าบัญชี
และไม่ได้รับการตอบหลับจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ