คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนคุณ สมาชิกหมายเลข 1774549 ไปรษณีย์ไทยได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้ว และจะแจ้งส่วนงานที่เกี่ยวข้องนำข้อมูลไปปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและอาคารสถานที่เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการต่อไปครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เรื่องการนำจ่ายพัศดุ ของไปรษณีย์ จอมสุรางค์ฯ นครราชสีมา