cbr/cb650f เป็นตัวแปร มีใครคิดเหมือนผม

ผมเห็นว่าราคามือสองมันถูกคงเอามากๆ กับรถที่ไม่ค่อยมีปัญหา และราคาตอนนี้อยู่ที่ 200000-215000 มีให้เห็นเยอะมาก วิ่งหลักหมื่นเท่านั้น ผมจะปล่อยcbr500r 2016 1คัน ปล่อยยาก ผมปล่อย160k มันดันไปตีกับ er6nซึ่ง อีอาราคาก็150k-180k คนจะซื้อของผมถ้าไม่ใช่คนอยากได้จริงๆก็จะมองว่า ราคาชนกันขนาดนี้ er นินจา650ดีกว่ามั้ง/ไหม ซีซีก็เยอะกว่า รุ่นพี่ในกลุ่มจะปล่อย er6n ราคา179k ก็ดันมีcbราคา200000 โผล่มาให้เห็น แถมมีพวกโพสรับงบ 180000-200000 ในกลุ่ม ก็มีคนร้อนเงินอยากปล่อยจริงๆ 2000000 1890000 (ราครที่ผมเห็น) มาปล่อยแถมจัดแนนได้ ซึ่งในมุมคนใช้งานไม่ได้เล่นรถเฉพาะกลุ่ม ไอ้คำว่าเพิ่มอีกนิดๆๆๆ แต่ได้4สูบแบรนตลาด มันใช้กับคนปัจจุบันได้ค่อยข้างแน่นอน เพราะ4สูบ650ซีซี มันแทบจะครอบคลุมทุกการใช้งาน เพราะคนที่ตั้งใจจะเล่นรถคราสนี้ ค่าน้ำมัน ค่าดูแล เค้าคงไม่มีปัญหาครับเอาตรงๆ ผมก็มองว่ามันดูแลแพง แต่เอาจริงๆ รถมันไม่ได้พังให้เราดูแลซะหน่อย แค่ค่าน้ำมันกับน้ำมันเครื่อง นอกนั้นก็น้านนานเปลี่ยนที ผมเลยอยากชวนพูดคุยกันว่า เพราะ650 ของฮอนด้าหรือไม่ที่ทำให้รถรุ่นอื่นๆถูกลง (เอาแค่แบรนญี่ปุ่นนะครับ) ( มือ1 r3 180k เพิ่มอีก20k เอา650ดีดว่ามือสอง <<<< ยกตัวอย่างเพิ่มเติม)

ขอโทษที่พิมซะยาว คิดซะว่าผมมาชวนคุยกันนะครับ อย่าด่าผมนะค้าบบบ ขอบคุณครับ

ปล.แต่เอาจริงๆถ้าขายออกผมก็อยากได้650ซักคันครับบบบ5555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่