AIS fibre ไม่รับผิดชอบ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า AIS fiber ผมมีปัญหา  สัญญาณเน็ตช้ามาก โดยแพคเกจของผมเป็น 50/10
แต่ความเร็วโดนจำกัดอยู่ที่ประมาณ 20/10 เป็นเวลาหลายเดือน โดยติดต่อเรียกช่างเข้ามาตรวจสอบหลายรอบมาก
ซึ่งสุดท้ายก็สรุปว่าสายภายในของผมมีปัญหา (เป็นคอนโด)

ผมเลยลากสายใหม่ซึ่งสรุปว่าผลก็เหมือนเดิม ติดต่อกลับไปที่ AIS ซักพักก็มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าฝ่ายเทคนิคตรวจสอบแล้วพบว่า ความเร็วถูกจำกัดจากการ์ดในตู้สัญญาณ (อะไรประมาณนี้) ผมเลยต่อว่าไปว่าแล้วจะให้ผมลงทุนเดินสายใหม่ทำไม อินเตอร์เน็ตก็มีปัญหา ไม่ได้ตามแพคเกจ AIS จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายยังไง ทางพนักงานก็ได้แค่ จะติดต่อประสานงานให้ แล้วก็เงียบไป

ตอนนี้ใบเรียกเก็บเงินเดือนที่สองมาแล้ว (หลังจากแก้ปัญหา) ก็ไม่มีการอัพเดตอะไร

ผมควรทำอย่างไรดี

ปล. ไม่รวมถึงปัญหาอื่นๆก่อนหน้านี้ที่สัญญาณหลุดบ่อยอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่