▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
ทรัพยากรบุคคล
Microsoft Excel
มนุษย์เงินเดือน
พนักงานบริษัท
สร้างรายการดรอปดาวน์ ในexcell ถามเพิ่มเติ่ม
เช่น
แผนกขาย
-ฝ่ายบัญชีฝ่ายขาย
-ฝ่ายธุรการ
-ฝ่ายการเงิน
-ฝ่ายหลังการขาย
แผนกบุคคล
-ฝ่ายจ่ายเงินเดือน
-ฝ่ายรับสมัคร
-ฝ่ายสวัสดิการ
แผนกการตลาด
-ฝ่ายกุลยุทธ์
-ฝ่ายติดตาม
พอทำรายการใน excell ปัป
ช่องเซล a1 จะมีรายการให้เลือก แผนกขาย แผนกบุคคล แผนกการตลาด
ช่องเซล b2 จะมีรายการให้เลือก ฝ่ายบัญชีฝ่ายขาย ฝ่ายธุรการ ฝ่ายการเงิน ฝ่ายจ่ายเงินเดือน ......
คำถามคือมันจะทำอย่างไร สมมุติเราเลือกเป็น แผนกขาย ก้อจะขึ้นข้อมูลของแค่แผนกขายอย่างเดียว //เลือกเป็น แผนกบุคคล ก้อจะขึ้นข้อมูลของแค่แผนกบุคคลอย่างเดียว