สร้างรายการดรอปดาวน์ ในexcell ถามเพิ่มเติ่ม

คือตอนนี้รู้วิธีสร้างแล้วค่ะแต่อยากรู้ลึกไปกว่านั้น ข้อมูลมีดังนี้
เช่น          
แผนกขาย
-ฝ่ายบัญชีฝ่ายขาย
-ฝ่ายธุรการ
-ฝ่ายการเงิน
-ฝ่ายหลังการขาย
แผนกบุคคล
-ฝ่ายจ่ายเงินเดือน
-ฝ่ายรับสมัคร
-ฝ่ายสวัสดิการ
แผนกการตลาด
-ฝ่ายกุลยุทธ์
-ฝ่ายติดตาม

พอทำรายการใน excell ปัป
ช่องเซล a1 จะมีรายการให้เลือก แผนกขาย แผนกบุคคล แผนกการตลาด
ช่องเซล b2 จะมีรายการให้เลือก ฝ่ายบัญชีฝ่ายขาย   ฝ่ายธุรการ  ฝ่ายการเงิน ฝ่ายจ่ายเงินเดือน ......

คำถามคือมันจะทำอย่างไร สมมุติเราเลือกเป็น แผนกขาย ก้อจะขึ้นข้อมูลของแค่แผนกขายอย่างเดียว //เลือกเป็น แผนกบุคคล ก้อจะขึ้นข้อมูลของแค่แผนกบุคคลอย่างเดียว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่