รายการปรับปรุง(Adjustment) คืออะไร 3bb

ก่อนหน้านี้ที่บ้านค้างค่าบริการไว้ประมาณ 2 เดือนแล้วโดนตัดไป
ก็เลยไปชำระเดือนที่ค้างอยุ่ บวกกับค่าบริการหรือค่าสมัครเปลี่ยนแพคเกจของใหม่
หลังจากนั้น พนักงานก็โทรมาเซ็ทสัญญาณบวกกับตั้งค่าให้ใหม่
ทั้งๆที่ไม่ได้ติดตั้งหรืออะไรเพิ่มเติม สายเดิม เร้าเตอร์เดิมผมซื้อขาดแล้ว
แค่ปรับสัญญาณ 100/30 ใหม่ ก็งงๆ เท่ากับว่าเราจ่ายรอบบิลล่าสุดไปแล้วใช่ไหม

มีค่ารอบบิลเดือนหน้ามา 700 บาท
รายการปรับปรุง 700  บาท
บวก vat7% 98 บาท
รวม 1498 ชำระก่อน 24 ก.ย.

แล้วรายการปรับปรุง บวกกับค่าบริการเดือนหน้า 24/09/60-23/10-60
รอบบิลที่บ้านตัด 24/08/60 (ก็คือวันที่ทำการตั้งสัญญาณใหม่)

1.รหัสลูกค้าเก่า->เปลี่ยนรหัสใหม่
(อันนี้อาจจะเปลี่ยนจากแพคเดิมเป็นแพคใหม่พอเข้าใจ)
2.ค่าบริการเดี๋ยวนี้เก็บร่วงหน้า 1 เดือนแล้วหรอคับผมสงสัย
3.รอบบิลผม 24/8/60 (ก่อนติดตั้งจ่ายของเดือนปัจจุบันไปแล้ว ทำไมต้องเก็บอีก)
4.รายการปรับปรุงคืออะไรคับ มันหมายถึงค่าเปลี่ยนแพคหรอคับ ?
แล้วเร้าเตอร์ก็ไม่ได้เปลี่ยน หรือเช่า หรือค่าปรับสัญญาณใหม่ตั้ง 700?เลยรึคับ
5.เท่ากับยอดบิลที่ผมได้มันคือการชำระร่วงหน้า 700บาทเพราะรอบบิลระบุ 24/09/60-23/10/60
และค่าปรับปรุงอีก 700 แต่กำหนดชำระก่อน 24 ก.ย. 60 ยังไม่ได้ใช้เก็บเลยรึคับ

เบื้องต้นโทรสอบถามพนักงาน บอกชำระค่าบริการของเก่า แต่ 600กว่าบาท (น้องผมไปจ่าย)
คือแบบนี้ คิดราคาผิดแบบแพคเก่าอยุ่หรืออย่างไรแล้วลืมโอน ทำไมไม่คิดแบบใหม่ ตั้งแต่ทำสัญญาใหม่
แล้วพนักงานลืมโอนยอดเก่ามาเป็นยอดใหม่? แล้วพนักงานก็บอกว่ารอติดต่อกลับ ผมสงสัยเลยมาสอบถามดู
ปล.ถ้าจะเสียค่าบริการอื่นๆ ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ติดตั้งสัญญาใหม่ แบบนี้ไม่เท่ากับเอาเปรียบผู้บริโภครึคับ
ถ้าผมเข้าใจผิดก็ขออภัย แต่ในใบแจ้งมาเป็นแบบนี้....ก็เลยงง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่