คือตอนนี้ผมใช้เจ้าbt 50 pro 4ประตู 2.2 at ยกสูงตัวtop แต่อยากเปลี่ยนไป4wd 4ประตู
เพราะตอนนี้งานที่ได้รับผิดชอบจากที่บ้าน ต้องขับไปดูแลสวน ดูแลไร่ ขึ้นเขาอยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องบันทุกก็ไม่ได้เอาไปบันทุกหนักอะไร
เพราะมีรถขนอยู่แล้ว มีแผนว่าจะเปลี่ยนช่วงปลายปี หรือต้นปีหน้า ที่มองๆไว้ก็มี
อันดับหนึ่ง triton ชอบตรงที่ระบบขับเคลื่อนครับมีขับ4แบบfulltimeมาให้ใช้คงได้ใช้ตอนฝนตกและมีdiff-lock มาด้วย
รองมาก็ colorado ชอบหน้าตาดูลงตัวดี ของที่ให้มาถือว่าคุ้ม
สุดท้าย ranger 2.2 wlidtrack เพราะขับbtอยู่เลยคิดว่าฟิลการขับขี่คงไม่ต่างกันเท่าไร ส่วนของก็ให้มาคุ้มใช้ได้
3คันนี้ผมหาข้อมูลของปัญหามาซักพักแล้วครับ แต่triton กับ colorado ข้อมูลมีน้อยเหลือเกิน คลับtritonเข้าไปดูก็ไม่มีไรอัพเดทเท่าไรเลย
เจ้าโคโลก้ไม่ต่างกันเท่าไร คือปัญหาพอจะรู้ในระดับหนึ่งอ่ะครับแต่แนวทางแก้ปัญหามันมีการแก้กันได้ไหม
เพราะที่เข้าไปดูก็เข้ามาบ่นมาโพสเรื่องปัญหาแล้วก็เงียบกันไปไม่มีมาอัพเดทกันเท่าไรเลย เพราะส่วนตัวผมเข้าใจดีว่ารถมันมีปัญหากันได้
ถ้าแก้ได้ไม่ว่าจะศูนย์หรืออู่ข้างนอกผมโอเคหมด เพราะรถซื้อมาใช้งานครับถ้าเสียก็ต้องซ่อมให้จบไม่มีมาเกี่ยงว่าต้องศูนย์เท่านั้น
ส่วนfordพอรู้อยู่แล้วเพราะตอนขับbtก็ อยู่ทั้งคลับbtและranger เลยอยากมาขอคำแนะนำ หรือแหล่งข้อมูลที่จะเข้าไปดูได้อ่ะครับ
หรือใครมีประสบการ์ณ แล้วมีแนวทางแก้ไขก็ขอรบกวนแบ่งปันกัน เป็นข้อมูลเพื่อการตัดสินใจครับผม
ปล. จริงๆก็ชอบหน้าตาเชฟที่สุดแหละครับ แต่ทีนี้ลักษณะการใช้งานคือมันมีการขับจากกรุงเทพไปเพชรบูรณ์อย่างน้อยๆเดือนละ3-4ครั้ง และมีขึ้นลงเขาอยู่เพราะมีไร่อยู่บนเขา เลยคิดว่าขับ4full time ของเจ้าตั้น น่าจะมีประโยชน์ ยิ่งในหน้าฝนคงได้ใช้ตลอดตอนขึ้นลง และยิ่งเวลาเข้าไปในไร่ ถ้าเจอดินอ่อนๆมันมีdiff lockมาให้ด้วยก็ช่วยได้เยอะ แต่เชฟดันมีให้แค่ Trc เลยยังก้ำกึ่งกะเจ้าตั้น ส่วนเรนเจอร์ที่ยังมีในตัวเลือกเพราะคุ้นกับฟิลลิ่งคงไม่ต่างกับbtมากนัก และมีdiff lockให้ด้วย เผื่อสองตัวเลือกแรกมันไม่ผ่านก็จะเอาเรนเจอร์ ส่วนจ้าวตลาดผมไม่ชอบฟิลลิ่งการขับขี่อ่ะครับ
รบกวนขอข้อมูลเพื่อการตัดสินใจเลือกกระบะ4ประตูหน่อยครับ
เพราะตอนนี้งานที่ได้รับผิดชอบจากที่บ้าน ต้องขับไปดูแลสวน ดูแลไร่ ขึ้นเขาอยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องบันทุกก็ไม่ได้เอาไปบันทุกหนักอะไร
เพราะมีรถขนอยู่แล้ว มีแผนว่าจะเปลี่ยนช่วงปลายปี หรือต้นปีหน้า ที่มองๆไว้ก็มี
อันดับหนึ่ง triton ชอบตรงที่ระบบขับเคลื่อนครับมีขับ4แบบfulltimeมาให้ใช้คงได้ใช้ตอนฝนตกและมีdiff-lock มาด้วย
รองมาก็ colorado ชอบหน้าตาดูลงตัวดี ของที่ให้มาถือว่าคุ้ม
สุดท้าย ranger 2.2 wlidtrack เพราะขับbtอยู่เลยคิดว่าฟิลการขับขี่คงไม่ต่างกันเท่าไร ส่วนของก็ให้มาคุ้มใช้ได้
3คันนี้ผมหาข้อมูลของปัญหามาซักพักแล้วครับ แต่triton กับ colorado ข้อมูลมีน้อยเหลือเกิน คลับtritonเข้าไปดูก็ไม่มีไรอัพเดทเท่าไรเลย
เจ้าโคโลก้ไม่ต่างกันเท่าไร คือปัญหาพอจะรู้ในระดับหนึ่งอ่ะครับแต่แนวทางแก้ปัญหามันมีการแก้กันได้ไหม
เพราะที่เข้าไปดูก็เข้ามาบ่นมาโพสเรื่องปัญหาแล้วก็เงียบกันไปไม่มีมาอัพเดทกันเท่าไรเลย เพราะส่วนตัวผมเข้าใจดีว่ารถมันมีปัญหากันได้
ถ้าแก้ได้ไม่ว่าจะศูนย์หรืออู่ข้างนอกผมโอเคหมด เพราะรถซื้อมาใช้งานครับถ้าเสียก็ต้องซ่อมให้จบไม่มีมาเกี่ยงว่าต้องศูนย์เท่านั้น
ส่วนfordพอรู้อยู่แล้วเพราะตอนขับbtก็ อยู่ทั้งคลับbtและranger เลยอยากมาขอคำแนะนำ หรือแหล่งข้อมูลที่จะเข้าไปดูได้อ่ะครับ
หรือใครมีประสบการ์ณ แล้วมีแนวทางแก้ไขก็ขอรบกวนแบ่งปันกัน เป็นข้อมูลเพื่อการตัดสินใจครับผม
ปล. จริงๆก็ชอบหน้าตาเชฟที่สุดแหละครับ แต่ทีนี้ลักษณะการใช้งานคือมันมีการขับจากกรุงเทพไปเพชรบูรณ์อย่างน้อยๆเดือนละ3-4ครั้ง และมีขึ้นลงเขาอยู่เพราะมีไร่อยู่บนเขา เลยคิดว่าขับ4full time ของเจ้าตั้น น่าจะมีประโยชน์ ยิ่งในหน้าฝนคงได้ใช้ตลอดตอนขึ้นลง และยิ่งเวลาเข้าไปในไร่ ถ้าเจอดินอ่อนๆมันมีdiff lockมาให้ด้วยก็ช่วยได้เยอะ แต่เชฟดันมีให้แค่ Trc เลยยังก้ำกึ่งกะเจ้าตั้น ส่วนเรนเจอร์ที่ยังมีในตัวเลือกเพราะคุ้นกับฟิลลิ่งคงไม่ต่างกับbtมากนัก และมีdiff lockให้ด้วย เผื่อสองตัวเลือกแรกมันไม่ผ่านก็จะเอาเรนเจอร์ ส่วนจ้าวตลาดผมไม่ชอบฟิลลิ่งการขับขี่อ่ะครับ