เราได้แจ้งให้ไปรษณีย์นำส่งพิเศษวันอาทิตย์ แต่กลับตอบว่างานหลุด ให้ไปรับเอง หรือรอรับวันจันทร์
23/8/60 13.19 น. ได้รับใบแจ้ง EMS
24/8/60 12.27 น. โทรไปไปรษณีย์มีนบุรี เบอร์ 021810068, 021810069#104 แต่ไม่มีคนรับสาย โทรเบอร์ 021810334 ติดมีคนรับสาย ได้แจ้งบริการนำจ่ายพิเศษวันอาทิตย์เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ยังแจ้งว่ามีค่าบริการ 30 บาท เราก็โอเคเพราะเคยใช้บริการแล้ว
27/8/60 รอจนถึง 14.50 น. ไม่มีเอกสารมาส่ง โทรไปสอบถามไปรษณีย์แจ้งว่างานหลุดไม่ได้จ่ายออก ให้ไปรับเอง หรือจะจ่ายให้ใหม่วันจันทร์ 28/8/60
เลยแจ้งกลับไปว่าไม่สะดวกไปรับ และต้องได้เอกสารวันนี้ แต่ทางไปรษณีย์ไม่รับผิดชอบ ตอบแค่ว่าจ่ายงานออกหมดแล้ว ส่งได้พรุ่งนี้ ถามชื่อคนรับโทรศัพท์วันที่ 24/8/60 ได้คำตอบว่าไม่รู้ว่าใครเป็นคนรับโทรศัพท์
อยากทราบว่านี่คือมาตรฐานการแสดงความรับผิดชอบของไปรษณีย์ไทยหรอค่ะ ถ้าเอกสารไม่ด่วนไม่สำคัญคงไม่ต้องให้ส่ง EMS หรอกค่ะ แบบนี้ใครจะต้องเป็นคนรับผิดชอบ หรือเป็นความผิดของผู้ใช้บริการ
ต้องแจ้งใครถึงจะมีการพัฒนาที่ดีขึ้นค่ะ
ใครเคยร้องเรียนไปรษณีย์ไทย ได้ผลอย่างไรบ้าง
23/8/60 13.19 น. ได้รับใบแจ้ง EMS
24/8/60 12.27 น. โทรไปไปรษณีย์มีนบุรี เบอร์ 021810068, 021810069#104 แต่ไม่มีคนรับสาย โทรเบอร์ 021810334 ติดมีคนรับสาย ได้แจ้งบริการนำจ่ายพิเศษวันอาทิตย์เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ยังแจ้งว่ามีค่าบริการ 30 บาท เราก็โอเคเพราะเคยใช้บริการแล้ว
27/8/60 รอจนถึง 14.50 น. ไม่มีเอกสารมาส่ง โทรไปสอบถามไปรษณีย์แจ้งว่างานหลุดไม่ได้จ่ายออก ให้ไปรับเอง หรือจะจ่ายให้ใหม่วันจันทร์ 28/8/60
เลยแจ้งกลับไปว่าไม่สะดวกไปรับ และต้องได้เอกสารวันนี้ แต่ทางไปรษณีย์ไม่รับผิดชอบ ตอบแค่ว่าจ่ายงานออกหมดแล้ว ส่งได้พรุ่งนี้ ถามชื่อคนรับโทรศัพท์วันที่ 24/8/60 ได้คำตอบว่าไม่รู้ว่าใครเป็นคนรับโทรศัพท์
อยากทราบว่านี่คือมาตรฐานการแสดงความรับผิดชอบของไปรษณีย์ไทยหรอค่ะ ถ้าเอกสารไม่ด่วนไม่สำคัญคงไม่ต้องให้ส่ง EMS หรอกค่ะ แบบนี้ใครจะต้องเป็นคนรับผิดชอบ หรือเป็นความผิดของผู้ใช้บริการ
ต้องแจ้งใครถึงจะมีการพัฒนาที่ดีขึ้นค่ะ