ว่าด้วยเรื่อง samsung galaxy S8 จอแตก

พอดีผมซื้อsamsung galaxy s8 มาเมื่อกลาง เดือน พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา และได้ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์แล้วตั่งแต่วันที่ได้เครื่องมา แล้วไม่กี่วันก่อนทำมือถือตกจอแตก โทรไปcall center กลับพบปัญหาว่า call centerบอกว่าจะเครมได้ต้องซื้อก่อนสิ้นเดือน7และต้องมีใบเสร็จแบบเต็มรูปแบบเพื่อยืนยันวันที่ซื้อ ทั้งๆที่ทางsamsungน่าจะสามารถตรวจได้ว่าเปิดใช้งานเครื่องตั้งแต่วันไหน และตัวมือถือเองก็มีเลขเครื่องที่สามารถตรวจได้ว่ามีที่มาจากไหน ไม่น่าจะต้องใช้ใบเสร็จเลย
ใครเจอปัญหาแบบผมบ้างขอความเห็นหน่อยนะครับ จะทำยังไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่