ไม่ได้อยากจะมาตั้งกระทู้เลย แต่ด้วยความช่องทางการติดต่อนั้น............
อันได้แก่
1.1678 Callcenter เสียค่าบริการ 3฿ ซึ่งแพคเกจมีโทรฟรีทุกเครือข่าย 500 นาที แต่ต้องมาเสียเงินกับค่ายบริการของตัวเอง
2.dtac app เคยร้องเรียนแต่ไม่ได้รับการติดต่อใดใด
3.line official ตอบมาเหมือนเดิม ขณะนี้น้องฟ้ารับเรื่องแล้วจะดำเนินการแก้ไขให้นะคะ ตอบประมาณนี้ซ้ำไปเดิมได้แต่ไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด
ยอมรับว่าย้ายมาจาก AIS เพราะโปรเน็ตดีแทคย้ายค่ายน่าสนใจกว่า เดือนแรกใช้ดีไม่มีปัญหา สองอาทิตย์ที่ผ่านมา 4G ช้ามาก โหลดฟีด FB ยังไม่ขึ้นเลย
ซีรีย์นี่อย่าหวัง รอจนเหงือกแห้งกว่าจะโหลด
ยอมรับว่าใจร้อน อยากให้แก้ไขเรื่องนี้ด้วย เพราะเบื่อกับการที่ต้องมานั่งร้องเรียน ถ้าดีคงไม่มาร้องเรียนหรอก
พิกัดตัวเมืองนครปฐม
Package 899฿ 4G Unlimited
ขอบคุณค่ะ
เราสามารถร้องเรียนความช้า 4G DTAC ช่องทางไหนได้อีกบ้าง
อันได้แก่
1.1678 Callcenter เสียค่าบริการ 3฿ ซึ่งแพคเกจมีโทรฟรีทุกเครือข่าย 500 นาที แต่ต้องมาเสียเงินกับค่ายบริการของตัวเอง
2.dtac app เคยร้องเรียนแต่ไม่ได้รับการติดต่อใดใด
3.line official ตอบมาเหมือนเดิม ขณะนี้น้องฟ้ารับเรื่องแล้วจะดำเนินการแก้ไขให้นะคะ ตอบประมาณนี้ซ้ำไปเดิมได้แต่ไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด
ยอมรับว่าย้ายมาจาก AIS เพราะโปรเน็ตดีแทคย้ายค่ายน่าสนใจกว่า เดือนแรกใช้ดีไม่มีปัญหา สองอาทิตย์ที่ผ่านมา 4G ช้ามาก โหลดฟีด FB ยังไม่ขึ้นเลย
ซีรีย์นี่อย่าหวัง รอจนเหงือกแห้งกว่าจะโหลด
ยอมรับว่าใจร้อน อยากให้แก้ไขเรื่องนี้ด้วย เพราะเบื่อกับการที่ต้องมานั่งร้องเรียน ถ้าดีคงไม่มาร้องเรียนหรอก
พิกัดตัวเมืองนครปฐม
Package 899฿ 4G Unlimited
ขอบคุณค่ะ