เราขายของในเวปshopee และร้านเราส่งเคอรี่เป็นหลัก เคอรี่คิดค่าส่งเกินมา 3 ครั้งแล้ว
ครั้งแรกคิดค่าส่งเกินไป 500 กว่าบาทแต่คืนเงินเร็วมากภายใน 3 วันหลังจากที่แจ้งเรื่องไป
ครั้งที่ 2 และครั้งที่ 3 ติดกันนี้ 1 อาทิตย์แล้วความคืบหน้ายังไม่มี คือเรางงกับการทำงานของเคอรี่
เช็คน้ำหนักมาน้ำหนักสินค้า 40 กิโลแคลอรี่แจ้งว่าน้ำหนักสินค้า 40 กิโล ทั้งที่เราแท็กสินค้าใส่ซองกระดาษและน้ำหนักสินค้าของเราแค่ 280 กรัมเท่านั้น เป็นไปได้หรอที่ซองกระดาษ a4 จะบรรจุสินค้าน้ำหนัก 40 โลแล้วมันไม่ขาดออกมา
เราอยากให้เคอรี่ออกแบบใบชั่งน้ำหนักสินค้าแล้วแปะลงหน้ากล่องเลย ให้คนแต่รู้ไปเลยว่าซองกระดาษ a4 เนี่ยหนัก 40 โล คนทำงานเขาก็ต้องคิดได้ว่ามีการผิดพลาดตั้งแต่ตอนคัดแยกสินค้าชั่งน้ำหนักสินค้า
ว่าซองกระดาษไม่สามารถบรรจุสินค้าหนัก 40 โลได้ยกด้วยมือเปล่าก็รู้แล้วว่ามันไม่ถึง 40 กิโล
แต่ให้มันรู้ไปเลยลูกค้าจะได้ทราบด้วยว่าสินค้าเนี่ย 40 กิโลจะได้ช่วยกันตรวจสอบทั้งในขั้นตอนของลูกค้าแผนกคัดแยกสินค้า
ส่วนของแจ้งเรื่องร้องเรียนศูนย์ร้องทุกข์บริการลูกค้าเคอรี่ก็ไม่มีบริการปกติบริษัทใหญ่ๆเขาจะแยกฝ่ายมาเลยศูนย์ร้องเรียนและเสนอแนะบริการลูกค้า
ตอนนี้เราก็รอว่าเราจะได้เงินสองพันกว่าคืนไหมถ้าครั้งนี้ไม่ได้เราก็คงจะไม่ขายของและส่งเคอรี่แล้ว
เพราะเราไม่รู้ว่าคุณจะช่างน้ำหนักผิดพลาดอีกเมื่อไหร่ ถ้าไม่พร้อม ระบบยังไม่ดี อย่าเปิดบริการด้านขนส่งค่ะ
เราอยากทราบว่าร้านค้าร้านอื่นเคยเจอปัญหาอย่างเราไหมและมีวิธีการแก้ปัญหายังไงคือเราทำงานประจำเราไม่มีเวลาถ่ายรูปสินค้าขนาดนั้นวันหนึ่งเราส่งประมาณ 20-30 order และเราแพ็คของส่งตอนพักเที่ยงแค่นั้นเอง มันจึงเป็นเหตุผลที่เราไม่สามารถถ่ายรูปสินค้าได้
เมื่อKerry Expressคิดค่าจัดส่งเกินเป็นพันกว่าบาท
ครั้งแรกคิดค่าส่งเกินไป 500 กว่าบาทแต่คืนเงินเร็วมากภายใน 3 วันหลังจากที่แจ้งเรื่องไป
ครั้งที่ 2 และครั้งที่ 3 ติดกันนี้ 1 อาทิตย์แล้วความคืบหน้ายังไม่มี คือเรางงกับการทำงานของเคอรี่
เช็คน้ำหนักมาน้ำหนักสินค้า 40 กิโลแคลอรี่แจ้งว่าน้ำหนักสินค้า 40 กิโล ทั้งที่เราแท็กสินค้าใส่ซองกระดาษและน้ำหนักสินค้าของเราแค่ 280 กรัมเท่านั้น เป็นไปได้หรอที่ซองกระดาษ a4 จะบรรจุสินค้าน้ำหนัก 40 โลแล้วมันไม่ขาดออกมา
เราอยากให้เคอรี่ออกแบบใบชั่งน้ำหนักสินค้าแล้วแปะลงหน้ากล่องเลย ให้คนแต่รู้ไปเลยว่าซองกระดาษ a4 เนี่ยหนัก 40 โล คนทำงานเขาก็ต้องคิดได้ว่ามีการผิดพลาดตั้งแต่ตอนคัดแยกสินค้าชั่งน้ำหนักสินค้า
ว่าซองกระดาษไม่สามารถบรรจุสินค้าหนัก 40 โลได้ยกด้วยมือเปล่าก็รู้แล้วว่ามันไม่ถึง 40 กิโล
แต่ให้มันรู้ไปเลยลูกค้าจะได้ทราบด้วยว่าสินค้าเนี่ย 40 กิโลจะได้ช่วยกันตรวจสอบทั้งในขั้นตอนของลูกค้าแผนกคัดแยกสินค้า
ส่วนของแจ้งเรื่องร้องเรียนศูนย์ร้องทุกข์บริการลูกค้าเคอรี่ก็ไม่มีบริการปกติบริษัทใหญ่ๆเขาจะแยกฝ่ายมาเลยศูนย์ร้องเรียนและเสนอแนะบริการลูกค้า
ตอนนี้เราก็รอว่าเราจะได้เงินสองพันกว่าคืนไหมถ้าครั้งนี้ไม่ได้เราก็คงจะไม่ขายของและส่งเคอรี่แล้ว
เพราะเราไม่รู้ว่าคุณจะช่างน้ำหนักผิดพลาดอีกเมื่อไหร่ ถ้าไม่พร้อม ระบบยังไม่ดี อย่าเปิดบริการด้านขนส่งค่ะ
เราอยากทราบว่าร้านค้าร้านอื่นเคยเจอปัญหาอย่างเราไหมและมีวิธีการแก้ปัญหายังไงคือเราทำงานประจำเราไม่มีเวลาถ่ายรูปสินค้าขนาดนั้นวันหนึ่งเราส่งประมาณ 20-30 order และเราแพ็คของส่งตอนพักเที่ยงแค่นั้นเอง มันจึงเป็นเหตุผลที่เราไม่สามารถถ่ายรูปสินค้าได้