คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4050901 กรณีซื้อสินค้าถูกหักเงินแล้วแต่ไม่ได้รับสินค้าแนะนำติดต่อผู้ให้บริการเกมเพื่อทำเรื่องขอคืนเงิน จากนั้นเมื่อได้รับการยืนยันคืนเงินแล้วรบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. Email Account True Wallet
2. เลขที่บัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุด
4. วัน เวลาที่ทำรายการครับ
1. Email Account True Wallet
2. เลขที่บัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุด
4. วัน เวลาที่ทำรายการครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เติมเกม SEVEN KNIGHT ไม่ได้ตังหายอีกใครมีวิธีเเก้ช่วยบอกหน่อยครับ
หรือใครที่เป็นเเบบนี้บ้างมีวิธีเเก้ยังไง