ทำไม ค่ายมือถือไม่ค่อยรักษาลูกค้าเก่าเลย พอจะย้ายค่ายค่อยมาให้โปรดีๆ

สมัยก่อนถ้าจะย้ายเครือข่ายต้องเปลี่ยนเบอร์ ถึงโปรค่ายใหม่จะดีแค่ไหน แต่ก็มีคนเสียดายเบอร์ทำให้ทนใช้ไป
แต่พอเริ่มมีการให้ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ทุกคนเริ่มมีตัวเลือกมากขึ้น เกิดการยื้อลูกค้าสุดพลัง
พอลูกค้าจะทำเรื่องย้าย ก็มักจะมีพนักงานโทรมาสกัด ลด แลก แจก แถม
ทำยังไงก็ได้ไม่ให้ลูกค้าย้ายค่าย
แต่เงื่อนไขคือให้แค่ปีเดียว พอหมดโปร ก็กลับมาเน่าเหมือนเดิม
แล้วทำไงละ ตรูก็ต้องใช้มุกย้ายค่ายตลอด ๆ
นี่ใช้มุกนี่มา 5-6 ปีละ บางทีตรูก็อายนะ 555+
ทำไมต้องรอให้เราทำท่าทางจะย้ายก่อนถึงจะให้โปรดี ๆ
ทำไมไม่ให้โปรลูกค้าเก่าแก่ แบบไม่ต้องเอ่ยปากขอบ้างได้ปะ

เนี่ย เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว น้องสาวมาบ่นว่า ใช้ของค่าย T อยู่ เดือนละ 499 ได้เล่นเนต กับได้ค่าโทร น้อยมาก
คิดในใจ ทำไมยังทนจ่ายอยู่ได้วะ
เลยให้โทรเข้าไป Call Center โทรไปขู่มันว่า จะย้ายค่ายละนะ จะลดไม่ลด
เค้าก็บอกว่า ลดได้ค่ะ แต่เน็ต กับค่าโทรก็ลดลงด้วย
เราเลยบอกน้องไปว่า ให้บอกไปเลยว่างั้นจะย้ายค่าย
Call Center บอกว่า "ค่ะ ชำระค่าบริการเดือนละสุดแล้วไปติดต่อที่ค่ายใหม่ได้เลย"
ไงละ มีความไม่ง้อ
เลยลากไปค่าย D เพราะโปรลูกค้าใหม่ย้ายค่ายได้โปรถูกและดี
หลังจากที่พนักงานคีย์ข้อมูลเข้าระบบปุ๊บ ยังไม่ทันก้าวขาออกจากช็อป D เลย
พนักงานค่าย T โทรมาทันทีว่า เราสามารถให้โปรได้เหมือนกันค่าย D ขอแค่ไม่ย้าย
น้องสาวบอกว่า อ่อ ไม่ค่ะ บลายยยย

จะว่าไปโปรนี่ที่ได้มา ก็ทำท่าจะหมดปีแล้ว
ตรูต้องใช้มุกเดิมอีกแล้วชิมิ ย้ายไปค่ายไหนดีวะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่