@Dtac การยกเลิกแบบนี้ไม่เห็นจะหายเลย แปปเดียวก็ส่งมาใหม่ ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเกี่ยวกับเว็บพวกนี้เลย รำคาญมาก เสียค่าใช้จ่ายจาก SMS ของ Alure Daily ด้วย เซ็ง แบบนี้ Dtac จะมีวิธีแก้ปัญหายังไงบ้าง (หรือไม่เกี่ยวกับทาง Dtac เพราะกำลังสงสัยเรื่องการซื้อขายข้อมูลเบอร์โทร ของพวกสินเชื่อ, ธนาคาร, ฯลฯ)
1. เคยกดยกเลิกผ่าน App Dtac แล้ว
- แปปเดียวมาใหม่ ไม่หาย
2. กดยกเลิกผ่าน 1678 แล้ว
- ไม่หาย แปปเดียวมาใหม่เหมือนเดิม
3. โทรไปหา Call Center ให้ยกเลิก
3.1 พนักงานบอกว่าถ้ายกเลิกจากทางระบบ dtac พวก SMS ของธนาคารหรือ OTP จะโดน Block ด้วย
- ไม่เอาเพราะจำเป็นต้องใช้
3.2 พนักงานแจ้งให่ไปยกเลิกที่ *137 กด 2
- หายได้ไม่นาน วันรุ่งขึ้นมาใหม่ ไม่หาย
**กรณีนี้ทางค่ายอื่นๆมีวิธีจัดการยังไงบ้างครับถ้าจะย้ายค่าย เพราะไม่อยากเปลี่ยนเบอร์
Dtac มีวิธีจัดการกับ SMS ของ Alure Daily อย่างไรบ้าง? ลองหลายวิธีแล้ว
1. เคยกดยกเลิกผ่าน App Dtac แล้ว
- แปปเดียวมาใหม่ ไม่หาย
2. กดยกเลิกผ่าน 1678 แล้ว
- ไม่หาย แปปเดียวมาใหม่เหมือนเดิม
3. โทรไปหา Call Center ให้ยกเลิก
3.1 พนักงานบอกว่าถ้ายกเลิกจากทางระบบ dtac พวก SMS ของธนาคารหรือ OTP จะโดน Block ด้วย
- ไม่เอาเพราะจำเป็นต้องใช้
3.2 พนักงานแจ้งให่ไปยกเลิกที่ *137 กด 2
- หายได้ไม่นาน วันรุ่งขึ้นมาใหม่ ไม่หาย
**กรณีนี้ทางค่ายอื่นๆมีวิธีจัดการยังไงบ้างครับถ้าจะย้ายค่าย เพราะไม่อยากเปลี่ยนเบอร์