เพราะอะไรผมถึงมาเตือนสมาชิกในพันทิพ เพราะเจอกับตัวเองมาหมาดๆ
เมื่อเราทำการยืนยันและกรอกตัวเลขที่ได้จาก SMS ที่ส่งจากธนาคาร
แล้ว กด Submit แล้วระบบของลาซาด้าเกิด "เออเร่อ" ขึ้นมา.....
เหตุที่ตามมาอย่างแรกคือ.....
- ระบบของธนาคารได้"ตัดเงินเราเข้าสู่ระบบของลาซาด้าแล้ว" คือหักแล้ว
แต่เงินไม่ถูกเติมให้มือถือนะครับ เราจึงทวงถามว่าเหตุใดเงินจึงไม่ถูกเติมเข้ามือถือ
ได้รับคำตอบจากลาซาด้าว่า..... "เงินที่ธนาคารหักเราไปนั้น ไม่ได้เข้าระบบของ
ลาซาด้า... แต่เมื่อตรวจบัญชีของเรา.. มันกลับถูกหักไปเรียบร้อยแล้วครับ!
-ผมก็แจ้งลาซาด้าไป เขาก็ยืนยันอย่างเดียวว่า"เงินไม่เข้า" ส่วนเงินเราที่ถูกหัก
ไปนั้น.... "เอ็งก็ไปโทรหา Call Center ธนาคารของเอ็งเองละกัน ข้าไม่เกี่ยว
ทั้งๆที่ ระบบข้าเออเร่อ..จนเงินเอ็งถูกตัดไปนั้นล่ะ .... ไม่ว่ากันเอามาเล่าสู่กันฟัง
ใครอยากจ่ายสินค้าผ่านบัตรที่ลาซาด้า..ก็ลุ้นเองนะครับ..
แทนที่เราจะได้รับความสะดวก กลับต้องโทรหาคอลเซนต์เตอร์..ต้องไปติดต่อธนาคาร
กรอกแบบฟอร์มเพื่อขอเงินคืน.... แหม่..ประทับใจสุดครับพี่น้อง คริๆ ดีที่ไม่กี่ร้อยบาทครับ.
อย่าคิดเติมเงินมือถือกับลาซาด้า โดยหักเงินผ่านทางบัตร VISA
เมื่อเราทำการยืนยันและกรอกตัวเลขที่ได้จาก SMS ที่ส่งจากธนาคาร
แล้ว กด Submit แล้วระบบของลาซาด้าเกิด "เออเร่อ" ขึ้นมา.....
เหตุที่ตามมาอย่างแรกคือ.....
- ระบบของธนาคารได้"ตัดเงินเราเข้าสู่ระบบของลาซาด้าแล้ว" คือหักแล้ว
แต่เงินไม่ถูกเติมให้มือถือนะครับ เราจึงทวงถามว่าเหตุใดเงินจึงไม่ถูกเติมเข้ามือถือ
ได้รับคำตอบจากลาซาด้าว่า..... "เงินที่ธนาคารหักเราไปนั้น ไม่ได้เข้าระบบของ
ลาซาด้า... แต่เมื่อตรวจบัญชีของเรา.. มันกลับถูกหักไปเรียบร้อยแล้วครับ!
-ผมก็แจ้งลาซาด้าไป เขาก็ยืนยันอย่างเดียวว่า"เงินไม่เข้า" ส่วนเงินเราที่ถูกหัก
ไปนั้น.... "เอ็งก็ไปโทรหา Call Center ธนาคารของเอ็งเองละกัน ข้าไม่เกี่ยว
ทั้งๆที่ ระบบข้าเออเร่อ..จนเงินเอ็งถูกตัดไปนั้นล่ะ .... ไม่ว่ากันเอามาเล่าสู่กันฟัง
ใครอยากจ่ายสินค้าผ่านบัตรที่ลาซาด้า..ก็ลุ้นเองนะครับ..
แทนที่เราจะได้รับความสะดวก กลับต้องโทรหาคอลเซนต์เตอร์..ต้องไปติดต่อธนาคาร
กรอกแบบฟอร์มเพื่อขอเงินคืน.... แหม่..ประทับใจสุดครับพี่น้อง คริๆ ดีที่ไม่กี่ร้อยบาทครับ.