งงกับการตัดเงินจากซิมของ DTAC

วันนี้ผมตั้งใจซื้อแอพตัวหนึ่งใน Google Play Store เล่าเป็นภาพเลยเนาะ

เงินตัดไปแล้วครับ และทันทีเหมือนกันที่หน้าต่างแสดงข้อผิดพลาดในการซื้อซ้อนขึ้นมาทันที ซึ่งผมไม่สามารถ capture ทัน กลายเป็นแอพนั้นผมยังไม่ทันซื้อ จึงลองกดย้ำไปอีกสองครั้ง ซึ่งก็ไม่ได้ (เติมเงินมาเพื่อซื้อแอพตัวนี้ตัวเดียว)


ผมจึงอีเมลล์ติดต่อไปยังผู้สร้างแอพนี้ มีคำตอบกลับมาว่า ทางผู้ผลิตไม่สามารถทำอะไรกับรายการเดินเงินดังกล่าวได้ เพราะเป็นธุรกรรมของทาง Google ที่ยังไม่ถึงมือเขา พร้อมแนบอีเมลล์และรายการดังกล่าว จะเห็นได้ว่า รายการแรกที่ทำไปถูกยกเลิก (เองโดยที่ผมไม่รู้อะไรเลย)


และจึงโทรไปสอบถามกับทาง Google ก็ได้รับคำตอบว่า มีรายการเกิดขึ้นสามรายการในวันนี้ แต่มีการปฏิเสธจากทาง DTAC ทุกรายการ
1. รายการแรกปฏิเสธทำไมเงินพอ? อีกสองรายการหลังเข้าใจได้ว่าเงินในซิมไม่ถูกคืน
2. ปฏิเสธรายการในซิมเติมเงิน ทำไมไม่คืนเงินทันที?


ผมเคยผิดหวังกับการซื้อหนังสือจาก Google ไม่ได้เพราะห้ามซื้อในราคาเกิน 50 บาท (หนังสือแต่ละเล่มที่อยากได้ราคา 100~500) มาตอนนี้ต้องมาผิดหวังว่าแอพที่อยากใช้ คืออยากใช้แล้ว อยากใช้มากตอนนี้ถึงได้กดซื้อไป กลายเป็นถูกหักเงินหายไปในอากาศแล้วยังไม่ได้แอพมาอีก ปกติควรคืนเงินทันทีไม่ใช่เหรอครับ

ตกลงจะเอาไงครับ DTAC
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่