เรียน ผู้บริหารระบบเครือข่าย ais
ตามที่ ผมได้ไว้วางใจ บริการ ais โดยเปิดใช้เบอร์รายเดือนหมายเลข 093 426 3222 ในเขตพื้นที่จังหวัดยะลา มาเป็นระยะเวลาเกือบ 1 เดือนแล้ว ปรากฏว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียรเท่าที่ควร สัญญาณระบบ 4G ไม่ดีเลย ช้ามาก หมุนวนอยู่นานกว่าจะเข้า app ต่างๆได้ การโหลดต่างๆ ก็ช้ามาก ขนาดอยู่ในเขตเทศบาลนครยะลา แค่ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ยังรอสักพักหนึ่งเลย ประมาณ 3-4 วินาที่จึงจะส่งออกได้ โดยผมต้องเดินทางไป-กลับ ระหว่าง พื้นที่ อำเภอเมืองยะลาและบันนังสตา อยู่เป็นบางครั้ง โดยในเขตพื้นที่ อ.บันนังสตา บางช่วงไม่มีสัญญาณเลย โดยเฉพาะที่บ้านของผม ในพื้นที่ ม.2 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา ซึ่งอยู่บนภูเขา ไม่มีคลื่นทั้ง ระบบ 2G 3G 4G ทั้งๆ ที่ในบริเวณนั้น ค่ายคู่แข่ง (DTAC) มีสัญญาณเต็มที่ 5 ขีด อย่างไรก็ตาม เพื่อให้การพัฒนาไปในแนวทางที่ดีขึ้น และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคโดยส่วนใหญ่ อยากให้ทางบริษัทช่วยพิจารณาแก้ไขปรับปรุง ระบบสัญญาณให้โดยด่วนด้วย ทั้งนี้หากทางบริษัท ยังไม่สามารถให้บริการสัญญาณได้ ก็ไม่ควรมาเก็บค่าบริการกับลูกค้า อย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ผมใช้งานไม่ได้เลข ไม่มีสัญญาณขึ้นเลยสักขีด สัญญาณหายหมด โทรก็ไม่ได้ แต่ทางบริษัทฯ กลับคิดค่าบริการตามปกติ อย่างนี้มันถูกต้องแล้วหรือ? AIS มีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมบ้างหรือไม่ หรือดีแต่ทำนาบนหลังคน ถือว่าจดทะเบียนรายเดือนมาแล้ว ใช้ได้-ไม่ได้ อย่างไรก็ต้องจ่าย ดึงเกมส์ ยื้อเวลา เลี้ยงไข้มา 2 เดือนเศษ แล้วจะให้ผมจ่ายเต็มจำนวนทุกเดือน ทั้งๆที่ผมแจ้งปัญหาไปให้ทราบตั้งแต่ช่วงแรกที่เริ่มใช้งานแล้ว มัวแต่เลี้ยงไข้ รอให้ทีมวิศวกรลงตรวจสอบพื้นที่อยู่นั่นแหละ พอตรวจสอบมาว่า ไม่มีสัญญาณ วิศวกรโทรมาแจ้งให้ผมทราบ เรื่องก็เงียบหาย พอโทรไปสอบถามก็บอกว่า จะให้ทีมวิศวกรทีมใหม่ลงไปตรวจสอบอีก เลี้ยงไข้ ยื้อเวลามากว่า 2 เดือนเศษ พอผมฟ้องไปที่ กสทช. 1200 กสทช.ก็เจรจาให้ แต่ ais จะให้ผมจ่าย 50% ทุกเดือน ทั้งๆที่ผมใช้ไม่ได้ และแจ้งขอปิดตั้งแต่เดือนแรกด้วยซ้ำไป และดูเหมือน กสทช. จะเกรงใจ AIS เข้าด้วย อย่างนี้มันไม่ถูกต้องนะครับ AIS ขาดจิตสำนึก ขาดความรับผิดชอบต่อสังคม ค้ากำไรเกินควร จะให้ผมจ่ายเงินทั้งๆที่ใช้คลื่นสัญญาณไม่ได้ ผมจึงต้องมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมในครั้งนี้ครับ
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการแก้ไขปัญหาให้โดยด่วนด้วย
ด้วยความเคารพ
ขอบคุณครับ
AIS สัญญาณเน็ตห่วย ใช้งานไม่ได้ แต่เรียกเก็บเงินเต็มจำนวน ขาดจิตสำนึก ขาดความรับผิดชอบต่อสังคม
ตามที่ ผมได้ไว้วางใจ บริการ ais โดยเปิดใช้เบอร์รายเดือนหมายเลข 093 426 3222 ในเขตพื้นที่จังหวัดยะลา มาเป็นระยะเวลาเกือบ 1 เดือนแล้ว ปรากฏว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียรเท่าที่ควร สัญญาณระบบ 4G ไม่ดีเลย ช้ามาก หมุนวนอยู่นานกว่าจะเข้า app ต่างๆได้ การโหลดต่างๆ ก็ช้ามาก ขนาดอยู่ในเขตเทศบาลนครยะลา แค่ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ยังรอสักพักหนึ่งเลย ประมาณ 3-4 วินาที่จึงจะส่งออกได้ โดยผมต้องเดินทางไป-กลับ ระหว่าง พื้นที่ อำเภอเมืองยะลาและบันนังสตา อยู่เป็นบางครั้ง โดยในเขตพื้นที่ อ.บันนังสตา บางช่วงไม่มีสัญญาณเลย โดยเฉพาะที่บ้านของผม ในพื้นที่ ม.2 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา ซึ่งอยู่บนภูเขา ไม่มีคลื่นทั้ง ระบบ 2G 3G 4G ทั้งๆ ที่ในบริเวณนั้น ค่ายคู่แข่ง (DTAC) มีสัญญาณเต็มที่ 5 ขีด อย่างไรก็ตาม เพื่อให้การพัฒนาไปในแนวทางที่ดีขึ้น และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคโดยส่วนใหญ่ อยากให้ทางบริษัทช่วยพิจารณาแก้ไขปรับปรุง ระบบสัญญาณให้โดยด่วนด้วย ทั้งนี้หากทางบริษัท ยังไม่สามารถให้บริการสัญญาณได้ ก็ไม่ควรมาเก็บค่าบริการกับลูกค้า อย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ผมใช้งานไม่ได้เลข ไม่มีสัญญาณขึ้นเลยสักขีด สัญญาณหายหมด โทรก็ไม่ได้ แต่ทางบริษัทฯ กลับคิดค่าบริการตามปกติ อย่างนี้มันถูกต้องแล้วหรือ? AIS มีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมบ้างหรือไม่ หรือดีแต่ทำนาบนหลังคน ถือว่าจดทะเบียนรายเดือนมาแล้ว ใช้ได้-ไม่ได้ อย่างไรก็ต้องจ่าย ดึงเกมส์ ยื้อเวลา เลี้ยงไข้มา 2 เดือนเศษ แล้วจะให้ผมจ่ายเต็มจำนวนทุกเดือน ทั้งๆที่ผมแจ้งปัญหาไปให้ทราบตั้งแต่ช่วงแรกที่เริ่มใช้งานแล้ว มัวแต่เลี้ยงไข้ รอให้ทีมวิศวกรลงตรวจสอบพื้นที่อยู่นั่นแหละ พอตรวจสอบมาว่า ไม่มีสัญญาณ วิศวกรโทรมาแจ้งให้ผมทราบ เรื่องก็เงียบหาย พอโทรไปสอบถามก็บอกว่า จะให้ทีมวิศวกรทีมใหม่ลงไปตรวจสอบอีก เลี้ยงไข้ ยื้อเวลามากว่า 2 เดือนเศษ พอผมฟ้องไปที่ กสทช. 1200 กสทช.ก็เจรจาให้ แต่ ais จะให้ผมจ่าย 50% ทุกเดือน ทั้งๆที่ผมใช้ไม่ได้ และแจ้งขอปิดตั้งแต่เดือนแรกด้วยซ้ำไป และดูเหมือน กสทช. จะเกรงใจ AIS เข้าด้วย อย่างนี้มันไม่ถูกต้องนะครับ AIS ขาดจิตสำนึก ขาดความรับผิดชอบต่อสังคม ค้ากำไรเกินควร จะให้ผมจ่ายเงินทั้งๆที่ใช้คลื่นสัญญาณไม่ได้ ผมจึงต้องมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมในครั้งนี้ครับ
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการแก้ไขปัญหาให้โดยด่วนด้วย
ด้วยความเคารพ
ขอบคุณครับ