AIS สัญญาณเน็ตห่วย ใช้งานไม่ได้ แต่เรียกเก็บเงินเต็มจำนวน ขาดจิตสำนึก ขาดความรับผิดชอบต่อสังคม

เรียน  ผู้บริหารระบบเครือข่าย ais

                           ตามที่ ผมได้ไว้วางใจ บริการ ais โดยเปิดใช้เบอร์รายเดือนหมายเลข  093 426 3222 ในเขตพื้นที่จังหวัดยะลา มาเป็นระยะเวลาเกือบ 1 เดือนแล้ว   ปรากฏว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียรเท่าที่ควร  สัญญาณระบบ 4G ไม่ดีเลย  ช้ามาก หมุนวนอยู่นานกว่าจะเข้า app ต่างๆได้ การโหลดต่างๆ ก็ช้ามาก ขนาดอยู่ในเขตเทศบาลนครยะลา   แค่ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ยังรอสักพักหนึ่งเลย ประมาณ 3-4 วินาที่จึงจะส่งออกได้  โดยผมต้องเดินทางไป-กลับ ระหว่าง พื้นที่ อำเภอเมืองยะลาและบันนังสตา อยู่เป็นบางครั้ง  โดยในเขตพื้นที่ อ.บันนังสตา บางช่วงไม่มีสัญญาณเลย   โดยเฉพาะที่บ้านของผม ในพื้นที่  ม.2 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา  ซึ่งอยู่บนภูเขา  ไม่มีคลื่นทั้ง ระบบ 2G 3G 4G  ทั้งๆ ที่ในบริเวณนั้น ค่ายคู่แข่ง (DTAC) มีสัญญาณเต็มที่ 5 ขีด    อย่างไรก็ตาม เพื่อให้การพัฒนาไปในแนวทางที่ดีขึ้น และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคโดยส่วนใหญ่  อยากให้ทางบริษัทช่วยพิจารณาแก้ไขปรับปรุง ระบบสัญญาณให้โดยด่วนด้วย  ทั้งนี้หากทางบริษัท ยังไม่สามารถให้บริการสัญญาณได้  ก็ไม่ควรมาเก็บค่าบริการกับลูกค้า   อย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน  ผมใช้งานไม่ได้เลข ไม่มีสัญญาณขึ้นเลยสักขีด สัญญาณหายหมด โทรก็ไม่ได้  แต่ทางบริษัทฯ กลับคิดค่าบริการตามปกติ  อย่างนี้มันถูกต้องแล้วหรือ? AIS มีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมบ้างหรือไม่ หรือดีแต่ทำนาบนหลังคน ถือว่าจดทะเบียนรายเดือนมาแล้ว ใช้ได้-ไม่ได้ อย่างไรก็ต้องจ่าย ดึงเกมส์ ยื้อเวลา เลี้ยงไข้มา 2 เดือนเศษ แล้วจะให้ผมจ่ายเต็มจำนวนทุกเดือน ทั้งๆที่ผมแจ้งปัญหาไปให้ทราบตั้งแต่ช่วงแรกที่เริ่มใช้งานแล้ว  มัวแต่เลี้ยงไข้ รอให้ทีมวิศวกรลงตรวจสอบพื้นที่อยู่นั่นแหละ  พอตรวจสอบมาว่า ไม่มีสัญญาณ  วิศวกรโทรมาแจ้งให้ผมทราบ  เรื่องก็เงียบหาย  พอโทรไปสอบถามก็บอกว่า จะให้ทีมวิศวกรทีมใหม่ลงไปตรวจสอบอีก  เลี้ยงไข้ ยื้อเวลามากว่า 2 เดือนเศษ พอผมฟ้องไปที่ กสทช. 1200    กสทช.ก็เจรจาให้ แต่ ais จะให้ผมจ่าย 50% ทุกเดือน  ทั้งๆที่ผมใช้ไม่ได้ และแจ้งขอปิดตั้งแต่เดือนแรกด้วยซ้ำไป    และดูเหมือน กสทช. จะเกรงใจ AIS เข้าด้วย  อย่างนี้มันไม่ถูกต้องนะครับ     AIS ขาดจิตสำนึก ขาดความรับผิดชอบต่อสังคม ค้ากำไรเกินควร   จะให้ผมจ่ายเงินทั้งๆที่ใช้คลื่นสัญญาณไม่ได้   ผมจึงต้องมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมในครั้งนี้ครับ  

                          จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการแก้ไขปัญหาให้โดยด่วนด้วย

ด้วยความเคารพ
  ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่