เรียน ผู้บริหารระบบเครือข่าย ais
ตามที่ ผมได้ไว้วางใจ บริการ ais โดยเปิดใช้เบอร์รายเดือนหมายเลข 093 426 3222 ในเขตพื้นที่จังหวัดยะลา มาเป็นระยะเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว ปรากฏว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียรเท่าที่ควร สัญญาณระบบ 4G ไม่ดีเลย ช้ามาก หมุนวนอยู่นานกว่าจะเข้า app ต่างๆได้ การโหลดต่างๆ ก็ช้ามาก ขนาดอยู่ในเขตเทศบาลนครยะลา อำเภอเมืองยะลา แค่ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ยังรอสักพักหนึ่งเลย ประมาณ 3-4 วินาที่จึงจะส่งออกได้ โดยผมต้องเดินทางไป-กลับ ระหว่าง พื้นที่ อำเภอเมืองยะลาและบันนังสตา อยู่ประจำ โดยในเขตพื้นที่ อ.บันนังสตา บางช่วงไม่มีสัญญาณเลย โดยเฉพาะที่บ้านของผม ในพื้นที่ ม.2 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา ซึ่งอยู่บนภูเขา ไม่มีคลื่นทั้ง ระบบ 2G 3G 4G ทั้งๆ ที่ในบริเวณนั้น ค่ายคู่แข่งมีสัญญาณเต็มที่ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้การพัฒนาไปในแนวทางที่ดีขึ้น และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคโดยส่วนใหญ่ อยากให้ทางบริษัทช่วยพิจารณาแก้ไขปรับปรุง ระบบสัญญาณให้โดยด่วนด้วย ทั้งนี้หากทางบริษัท ยังไม่สามารถปรับปรุงระบบสัญญาณให้ดีกว่านี้ได้ในเร็ววัน ผมเห็นควรให้ทางบริษัทพิจารณาปรับลด อัตราค่าบริการรายเดือนลงด้วย เนื่องจาก ผมไม่สามารถใช้งาน ตามโปรโมชั่นได้อย่างเต็มที่ (โดยเฉพาะ 4G ซึ่งได้ใช้งานน้อยมาก เพราะโหลดช้ามาก จนทนไม่ไหว ) เมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไปเดือนละ 5xx บาท(เน็ต 10GB แต่ใช้ได้ไม่ถึง 1GB เพราะเน็ตมันไม่วิ่ง- วิ่งช้ามาก)
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการแก้ไขปัญหาให้โดยด่วนด้วย
ขอบคุณครับ
T. DEJ 0896147198
AIS 4G สัญญาณแย่ ไม่เหมือนโฆษณา "เร็ว-แรง-ทั่วไทย"
ตามที่ ผมได้ไว้วางใจ บริการ ais โดยเปิดใช้เบอร์รายเดือนหมายเลข 093 426 3222 ในเขตพื้นที่จังหวัดยะลา มาเป็นระยะเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว ปรากฏว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียรเท่าที่ควร สัญญาณระบบ 4G ไม่ดีเลย ช้ามาก หมุนวนอยู่นานกว่าจะเข้า app ต่างๆได้ การโหลดต่างๆ ก็ช้ามาก ขนาดอยู่ในเขตเทศบาลนครยะลา อำเภอเมืองยะลา แค่ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ยังรอสักพักหนึ่งเลย ประมาณ 3-4 วินาที่จึงจะส่งออกได้ โดยผมต้องเดินทางไป-กลับ ระหว่าง พื้นที่ อำเภอเมืองยะลาและบันนังสตา อยู่ประจำ โดยในเขตพื้นที่ อ.บันนังสตา บางช่วงไม่มีสัญญาณเลย โดยเฉพาะที่บ้านของผม ในพื้นที่ ม.2 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา ซึ่งอยู่บนภูเขา ไม่มีคลื่นทั้ง ระบบ 2G 3G 4G ทั้งๆ ที่ในบริเวณนั้น ค่ายคู่แข่งมีสัญญาณเต็มที่ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้การพัฒนาไปในแนวทางที่ดีขึ้น และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคโดยส่วนใหญ่ อยากให้ทางบริษัทช่วยพิจารณาแก้ไขปรับปรุง ระบบสัญญาณให้โดยด่วนด้วย ทั้งนี้หากทางบริษัท ยังไม่สามารถปรับปรุงระบบสัญญาณให้ดีกว่านี้ได้ในเร็ววัน ผมเห็นควรให้ทางบริษัทพิจารณาปรับลด อัตราค่าบริการรายเดือนลงด้วย เนื่องจาก ผมไม่สามารถใช้งาน ตามโปรโมชั่นได้อย่างเต็มที่ (โดยเฉพาะ 4G ซึ่งได้ใช้งานน้อยมาก เพราะโหลดช้ามาก จนทนไม่ไหว ) เมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไปเดือนละ 5xx บาท(เน็ต 10GB แต่ใช้ได้ไม่ถึง 1GB เพราะเน็ตมันไม่วิ่ง- วิ่งช้ามาก)
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการแก้ไขปัญหาให้โดยด่วนด้วย
ขอบคุณครับ
T. DEJ 0896147198