รู้สึกว่าอยากให้เอามาเปลี่ยนกับชุดรถขบวน 75/76 เพราะรู้สึกว่าสายหนองคายดูสภาพรถด้อยกว่าสายอื่น
เช่นสายเชียงใหม่รอบกลางวันที่มีขบวน 7/8 สายอุบลที่มีขบวน 21/22 แบบเช้าไปบ่ายกลับ หรือสายใต้ที่มีขบวน 43/40 ในรอบกลางวันล้วนแล้วแต่ใช้ชุดรถ daewoo ที่นั่งสบายและมีสภาพรถที่ดีกว่า ATR ที่ใช้กันในสายหนองคาย และมีจำนวนรถปรับอากาศมากกว่าด้วย
เลยคิดว่าหากใช้รถชุดนี้กับสายหนองคาย อาจจะทำให้มีผู้ใช้บริการมากขึ้น
คิดในใจว่าปรับศักย์เป็นด่วนพิเศษ 27/28 ดีไหมแต่มาคิดดูอีกทีว่าหากเป็น ด่วนพิเศษและลดจำนวนสถานีจอดลง
จะทำให้มีผลกระทบมากขึ้นเพราะเป็นขบวนรถกลางวันเพียงขบวนเดียวที่ลงกรุงเทพของทั้งสายหนองคายและสายบัวใหญ่-แก่งคอย
เลยให้เป็นรถด่วนเหมือนเดิมแต่สภาพรถดีขึ้นและเร็วขึ้นเล็กน้อย
ดีเซลราง daewoo เหลือพอให้เปิดเพิ่มอีกซักขบวนไหม (อยากให้เอามาทำ 75/76)
เช่นสายเชียงใหม่รอบกลางวันที่มีขบวน 7/8 สายอุบลที่มีขบวน 21/22 แบบเช้าไปบ่ายกลับ หรือสายใต้ที่มีขบวน 43/40 ในรอบกลางวันล้วนแล้วแต่ใช้ชุดรถ daewoo ที่นั่งสบายและมีสภาพรถที่ดีกว่า ATR ที่ใช้กันในสายหนองคาย และมีจำนวนรถปรับอากาศมากกว่าด้วย
เลยคิดว่าหากใช้รถชุดนี้กับสายหนองคาย อาจจะทำให้มีผู้ใช้บริการมากขึ้น
คิดในใจว่าปรับศักย์เป็นด่วนพิเศษ 27/28 ดีไหมแต่มาคิดดูอีกทีว่าหากเป็น ด่วนพิเศษและลดจำนวนสถานีจอดลง
จะทำให้มีผลกระทบมากขึ้นเพราะเป็นขบวนรถกลางวันเพียงขบวนเดียวที่ลงกรุงเทพของทั้งสายหนองคายและสายบัวใหญ่-แก่งคอย
เลยให้เป็นรถด่วนเหมือนเดิมแต่สภาพรถดีขึ้นและเร็วขึ้นเล็กน้อย