ช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม ทางเฟสบุ๊ค Illamasqua Thailand โพสขายสินค้า 1 แถม 1 จึงสอบถามไปทางกล่องข้อความว่าจะสั่งสินค้าอย่างไร ทางแอดมินตอบลับมาว่าผ่านช่องทางอินบ๊อกซ์ จึงสั่งสินค้าไป แอดมินให้โอนเงินค่าสินค้า และเราเห็นว่าเป็นบัญชีของ บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด จึงโอน และส่งหลักฐานไปในข้อความ แอดมินบอกว่าจะส่งสินค้าให้ไม่เกิน 7-14 วัน และจะเริ่มส่งสินค้าวันที่หมดโปร คือวันที่ 1 สิงหาคม (ช่วงนี้ก็มีคุยกับแอดมิน แต่ตอบช้ามาก ถามเช้า ตอบเย็น ถามเย็น อีก 2 วันมาตอบ** คนบ่นเยอะมากหน้าเฟส)
วันที่ 1 สิงหาคม ขอเลข tracking no. แอดมินตอบกลับวันที่ 2 ตอนเที่ยงคืนครึ่งว่า ขออภัยที่ตอบช้า มีลูกค้าสอบถามมาก สินค้าอยู่ในกระบวนการแพ็ค ได้เลขแล้วจะส่งให้ หลังจากนั้นผ่านไป 2 วัน เราก็ถามเลข tracking ไปใหม่ แอดมินไม่มาตอบ เราก็ถามไปอีกในวันที่ 5 สิงหาคม ก็ไม่ตอบ เราจึงโทรเข้าไปที่เซ็นทรัลเทรดดิ้ง พนักงานบอกว่ายังไม่ได้รับออเดอร์จากทางแบรนด์เลย แต่เห็นว่ามียอดเงินโอนเข้ามาจำนวนมาก แบรนด์ขายเองในเว็บหรอค่ะ เราก็บอกว่าค่ะ พนักงานบอกว่าจะตามให้นะคะ ให้ฝากชื่อ กับเบอร์ ไว้
วันที่ 7 สิงหาคม ก็ถามไปในอินบ๊อกซ์เฟสบุ๊คว่าทำไมถามไปตั้งหลายวันไม่ตอบ ขอยกเลิกและขอเงินคืน แอดมินตอบกลับในวันนั้นช่วงเย็นว่าขออภัยที่ล่าช้า โปรโมชั่นนี้มีผู้สนใจมาก ออเดอร์อยู่ระหว่างการจัดส่ง ได้เลขพัสดุจะแจ้งให้ทราบ เราก็นิ่งไป ระหว่างนั้นก็ตามดูเฟส มีแต่ลูกค้าว่าเรื่องตอบช้า และไม่ได้สินค้า เหมือนจะถูกโกงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!! เราถามไปตั้งแต่วันศุกร์ เสาร์ จนวันนี้ แอดมินไม่ตอบ เราตั้งใจจะให้ของขวัญวันแม่ แต่เซ็นทรัลเทรดดิ้ง กับ Illamasqua Thailand ทำแบบนี้ เราโกรธมาก...
สรุปว่า นี่เราโดน Illamasqua Thailand กับ บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด โกงใช่ไม๊????!!!!!!
ถ้าใครจะซื้อสินค้า ต่อไปนี้ก็ควรระวังให้ดีนะคะ ถึงจะเป็นแบรนด์ดัง บริษัทใหญ่ ก็โกงได้ใช่ไม๊ค่ะ?!?
เราโดน Illamasqua Thailand กับ Central Trading โกงช่ายยม้ายยย?!!!
วันที่ 1 สิงหาคม ขอเลข tracking no. แอดมินตอบกลับวันที่ 2 ตอนเที่ยงคืนครึ่งว่า ขออภัยที่ตอบช้า มีลูกค้าสอบถามมาก สินค้าอยู่ในกระบวนการแพ็ค ได้เลขแล้วจะส่งให้ หลังจากนั้นผ่านไป 2 วัน เราก็ถามเลข tracking ไปใหม่ แอดมินไม่มาตอบ เราก็ถามไปอีกในวันที่ 5 สิงหาคม ก็ไม่ตอบ เราจึงโทรเข้าไปที่เซ็นทรัลเทรดดิ้ง พนักงานบอกว่ายังไม่ได้รับออเดอร์จากทางแบรนด์เลย แต่เห็นว่ามียอดเงินโอนเข้ามาจำนวนมาก แบรนด์ขายเองในเว็บหรอค่ะ เราก็บอกว่าค่ะ พนักงานบอกว่าจะตามให้นะคะ ให้ฝากชื่อ กับเบอร์ ไว้
วันที่ 7 สิงหาคม ก็ถามไปในอินบ๊อกซ์เฟสบุ๊คว่าทำไมถามไปตั้งหลายวันไม่ตอบ ขอยกเลิกและขอเงินคืน แอดมินตอบกลับในวันนั้นช่วงเย็นว่าขออภัยที่ล่าช้า โปรโมชั่นนี้มีผู้สนใจมาก ออเดอร์อยู่ระหว่างการจัดส่ง ได้เลขพัสดุจะแจ้งให้ทราบ เราก็นิ่งไป ระหว่างนั้นก็ตามดูเฟส มีแต่ลูกค้าว่าเรื่องตอบช้า และไม่ได้สินค้า เหมือนจะถูกโกงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!! เราถามไปตั้งแต่วันศุกร์ เสาร์ จนวันนี้ แอดมินไม่ตอบ เราตั้งใจจะให้ของขวัญวันแม่ แต่เซ็นทรัลเทรดดิ้ง กับ Illamasqua Thailand ทำแบบนี้ เราโกรธมาก...
สรุปว่า นี่เราโดน Illamasqua Thailand กับ บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด โกงใช่ไม๊????!!!!!!
ถ้าใครจะซื้อสินค้า ต่อไปนี้ก็ควรระวังให้ดีนะคะ ถึงจะเป็นแบรนด์ดัง บริษัทใหญ่ ก็โกงได้ใช่ไม๊ค่ะ?!?