ผมมีตั๋วการเดินทางจากเชียงใหม่ ไปสุวรรณภูมิ วันนี้ (11 สิงหาคม 2560)
ตอนแรกที่จองไว้ คือเวลา 22:05 ตอนมีโปร 0 บาท
เมื่อประมาณสองสัปดาห์ที่แล้ว มีเมล์แจ้งจาก vietjet air ว่าขอ retime เป็นเวลา 23:40
ตอนนี้ผมนั่งอยู่หน้า gate ทางสายการบินแจ้งว่า delay กำหนดเวลาใหม่เป็น 00:40
ผมได้สอบถามเจ้าหน้าที่ภาคพื้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ครั้งแรกเป็น retime (จาก 22:05 เป็น 23:40)
ครั้งที่สองเป็น delay (จาก 23:40 เป็น 00:40)
ดังนั้นทางสายการบิน ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น
ตัวผมเอง เข้าใจในกฎระเบียบตรงนี้ครับ ได้แต่ยอมรับสภาพกันไป
แต่อยากจะแชร์ให้คนอื่นทราบ ถึงข้อมูลการบินของ vietjet air เพื่อให้คนอื่นประกอบการตัดสินใจใช้บริการครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ยินดีน้อมรับทุกความคิดเห็นครับ
ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์การเดินทางกับ vietjet air ครับ
ตอนแรกที่จองไว้ คือเวลา 22:05 ตอนมีโปร 0 บาท
เมื่อประมาณสองสัปดาห์ที่แล้ว มีเมล์แจ้งจาก vietjet air ว่าขอ retime เป็นเวลา 23:40
ตอนนี้ผมนั่งอยู่หน้า gate ทางสายการบินแจ้งว่า delay กำหนดเวลาใหม่เป็น 00:40
ผมได้สอบถามเจ้าหน้าที่ภาคพื้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ครั้งแรกเป็น retime (จาก 22:05 เป็น 23:40)
ครั้งที่สองเป็น delay (จาก 23:40 เป็น 00:40)
ดังนั้นทางสายการบิน ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น
ตัวผมเอง เข้าใจในกฎระเบียบตรงนี้ครับ ได้แต่ยอมรับสภาพกันไป
แต่อยากจะแชร์ให้คนอื่นทราบ ถึงข้อมูลการบินของ vietjet air เพื่อให้คนอื่นประกอบการตัดสินใจใช้บริการครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ยินดีน้อมรับทุกความคิดเห็นครับ