สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
รู้อะไรไหม เคสนี้รับรองนานจนลืมและน้องจะเป็นผู้เสียผลประโยชน์มากกว่าได้
เคยมีคำกล่าวว่า "ตีเหล็กเมื่อร้อน"
การไม่ออกมาบอกยี่ห้อ รุ่นหรือแม้กระทั่งศูนย์ที่ออกรถมา นั่นหมายความว่า น้องกำลังปกป้องเค้าอยู่ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ประหนึ่งว่า กลัวเขาเสียชื่อเสียง แต่กลับไม่ห่วงถึงสถานะของตนเอง เวลามีการฟ้องร้องขึ้นมา แม้ศาลจะดูเรื่องเวลาในการประทับรับฟ้อง แต่การที่ปล่อยเนิ่นนาน ท้ายสุดจะได้รับแค่การเยียวยา
เพราะฉะนั้น พี่แนะนำว่า ไปในห้องน้ำและส่องกระจกนะครับ เปรียบเทียบระหว่างหน้าน้องและหน้าผู้จัดการศูนย์ครับ ถ้าเขาหล่อขนาดยอมเผื่อเวลาได้ ก็หยวนๆกันไปครับ
เคยมีคำกล่าวว่า "ตีเหล็กเมื่อร้อน"
การไม่ออกมาบอกยี่ห้อ รุ่นหรือแม้กระทั่งศูนย์ที่ออกรถมา นั่นหมายความว่า น้องกำลังปกป้องเค้าอยู่ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ประหนึ่งว่า กลัวเขาเสียชื่อเสียง แต่กลับไม่ห่วงถึงสถานะของตนเอง เวลามีการฟ้องร้องขึ้นมา แม้ศาลจะดูเรื่องเวลาในการประทับรับฟ้อง แต่การที่ปล่อยเนิ่นนาน ท้ายสุดจะได้รับแค่การเยียวยา
เพราะฉะนั้น พี่แนะนำว่า ไปในห้องน้ำและส่องกระจกนะครับ เปรียบเทียบระหว่างหน้าน้องและหน้าผู้จัดการศูนย์ครับ ถ้าเขาหล่อขนาดยอมเผื่อเวลาได้ ก็หยวนๆกันไปครับ
ความคิดเห็นที่ 16
การตัดสินใจไม่ใช่เรื่องที่ใช้เวลานานเลยครับ
ถ้าศูนย์มีความรับผิดชอบ วันเดียวก็รีบออกตัวเปลี่ยนให้แล้วเพื่อให้เรื่องจบโดยไว ไม่เดือดร้อนนาน
การดึงเวลานานๆ มันคือการไม่รับผิดชอบ ดึงอารมณ์ให้หายร้อนจะได้ต่อรองได้เยอะๆ
ยิ่งลูกค้าไม่เปิดชื่อ ศูนย์ยิ่งสบายใจ เพราะรู้ว่าลูกค้ากลัวตัวเองอยู่ ลูกค้ายังมีต้นทุนของความยุ่งยากสูง จึงไม่กล้าแลก
ถ้าศูนย์เจอลูกค้าเป็นๆ งานหน่อย ใจดีแต่มีลิมิต ลูกค้าจะเป็นขั้นเป็นตอนและเอาจริง
- ลงกระทู้แบบไม่เปิดเผย แจ้งกำหนดการของขั้นต่อไปชัดเจนและทำจริง
- 3 วันถ้ายังไม่รับผิดชอบ เปิดชื่อ
- 5 วัน แจ้งความ
- 7 วัน สคบ.
- 10 วัน กระจายข่าวทุกสื่อ ทุกเพจ
- 15 วัน ร่อนหนังสือหน่วยงานรัฐ และ เจ้าของแบรนด์
ก็ว่ากันไป
ถ้าศูนย์มีความรับผิดชอบ วันเดียวก็รีบออกตัวเปลี่ยนให้แล้วเพื่อให้เรื่องจบโดยไว ไม่เดือดร้อนนาน
การดึงเวลานานๆ มันคือการไม่รับผิดชอบ ดึงอารมณ์ให้หายร้อนจะได้ต่อรองได้เยอะๆ
ยิ่งลูกค้าไม่เปิดชื่อ ศูนย์ยิ่งสบายใจ เพราะรู้ว่าลูกค้ากลัวตัวเองอยู่ ลูกค้ายังมีต้นทุนของความยุ่งยากสูง จึงไม่กล้าแลก
ถ้าศูนย์เจอลูกค้าเป็นๆ งานหน่อย ใจดีแต่มีลิมิต ลูกค้าจะเป็นขั้นเป็นตอนและเอาจริง
- ลงกระทู้แบบไม่เปิดเผย แจ้งกำหนดการของขั้นต่อไปชัดเจนและทำจริง
- 3 วันถ้ายังไม่รับผิดชอบ เปิดชื่อ
- 5 วัน แจ้งความ
- 7 วัน สคบ.
- 10 วัน กระจายข่าวทุกสื่อ ทุกเพจ
- 15 วัน ร่อนหนังสือหน่วยงานรัฐ และ เจ้าของแบรนด์
ก็ว่ากันไป
แสดงความคิดเห็น
ซื้อรถใหม่ แต่ได้รถเดโม่...Update!!!
Update!!
ล่าสุดทางผู้จัดการศูนย์ได้โทรติดต่อกลับมาถามว่ายังยืนยันเปลี่ยนรถหรืป่าว น้องสาวตอบยืนยันเปลี่ยนรถ เขาบอกยินดีให้เปลี่ยนแต่ต้องเสียเงินอีกแสนกว่าบาทเป็นค่าดำเนินการ น้องสาวไม่ตกลงเพราะไม่ใช่ความผิดของลูกค้า ผู้จัดการตอนนี้เริ่มอ้างว่าอาจเป็นเพราะเซลไม่ได้แจ้งว่าเป็นรถเดโม่ และเราได้แจ้งว่าล้อแม็กก็ผิดรุ่น ผู้จัดการยอมรับว่าเปลี่ยนแม็กเพื่อความสวยงาม ทีตอนแรกยืนยันเสียงแข็งว่าเดโม่เราเหมือนรถใหม่ทุกอย่างจอดเฉยๆไม่ได้ทำอะไรเลย "เดโม่"แค่ในนาม