สวัสดีครับ รบกวนสอบถามทางsamsungกับทรูครับ
ผมใช้โทรศัพท์ซัมซุงs8ซื้อวันที่14ก.ค 60 ใช้งานมีอาการหน้าจอสัญญานขึ้นเต็มแต่โทรออกหรือใช้งานเนตไม่ได้เป็นตั้งแต่ซื้อ วันที่17โทรไปศูนย์นครสวรรค์ ศูนย์แนะนำรีเซท คืนค่าโรงงาน ทำเองไป2ครั้ง ล่าสุดวันที่4เอาเข้าศูนย์บนิการที่พิษณุโลก ช่างที่ศูนย์รีเซทลงโปรแกรมใหม่ก้อไม่หาย ทางทรูโทงแจ้ง1331กับทางเฟชบุ้กรีเฟรชสัญญานปิดเปิดเครืรองใหม่เลือกเครือข่ายใหม่ เปลี่ยนซิมใหม่ก้อยังมีอารครับ ผมอยากทราบวาเหตุว่ามาจากเครื่องหรือสัญญานครับ
รบกวนสอบถามเรื่องสัญญานหายโทรออกไม่ได้
ผมใช้โทรศัพท์ซัมซุงs8ซื้อวันที่14ก.ค 60 ใช้งานมีอาการหน้าจอสัญญานขึ้นเต็มแต่โทรออกหรือใช้งานเนตไม่ได้เป็นตั้งแต่ซื้อ วันที่17โทรไปศูนย์นครสวรรค์ ศูนย์แนะนำรีเซท คืนค่าโรงงาน ทำเองไป2ครั้ง ล่าสุดวันที่4เอาเข้าศูนย์บนิการที่พิษณุโลก ช่างที่ศูนย์รีเซทลงโปรแกรมใหม่ก้อไม่หาย ทางทรูโทงแจ้ง1331กับทางเฟชบุ้กรีเฟรชสัญญานปิดเปิดเครืรองใหม่เลือกเครือข่ายใหม่ เปลี่ยนซิมใหม่ก้อยังมีอารครับ ผมอยากทราบวาเหตุว่ามาจากเครื่องหรือสัญญานครับ