ตอนนี้ยี่ห้อดังๆ ออกสตรัทราคา 15,000-20,000 ออกมาขายสำหรับคนที่ต้องการลดความห่างระหว่างล้อ และซุ้มตัวถัง มีทั้งปรับหนืดได้ และไม่ได้
โดยที่เราไม่ต้องไปจับคู่เอาเองแบบโช๊คอัพยี่ห้อนึง กับสปริงอีกยี่ห้อนึง เขาทำค่าที่เหมาะสมออกมาให้เลย
.
.
เมื่อก่อนสตรัทปรับเกลียวต้องมี 60,000+
ปัจจุบันนี้ 35,000-50,000+ ราคานี้ Made in Japan
แต่ถูกกว่าคือไม่เกิน 30,000 มีหลายยี่ห้อหน่อย แต่จะทำจากที่อื่น
ตอนนี้มีไม่เกิน 20,000 จากแบรน์เดียวกัน
มีใครใช้อยู่บ้างครับ อยากทราบว่าคุณภาพเป็นอย่างไรบ้าง
ผมต้องการแค่>>ดีเท่าโช๊คเดิม สปริงเดิม<< แต่ลดความสูง 1-1.5 เท่านั้น ขับธรรมดา ไม่เร็วมากครับ
รถ FD2.0 ครับ
ล้อ หน้า 8 หลัง 9 ยาง 215/45/17 ทั้ง 4 ล้อครับ
ใครเคยใช้ "สตรัทปรับเกลียว" ออกใหม่ที่ราคาต่ำกว่า 20,000 บาทบ้างครับ?
โดยที่เราไม่ต้องไปจับคู่เอาเองแบบโช๊คอัพยี่ห้อนึง กับสปริงอีกยี่ห้อนึง เขาทำค่าที่เหมาะสมออกมาให้เลย
.
.
เมื่อก่อนสตรัทปรับเกลียวต้องมี 60,000+
ปัจจุบันนี้ 35,000-50,000+ ราคานี้ Made in Japan
แต่ถูกกว่าคือไม่เกิน 30,000 มีหลายยี่ห้อหน่อย แต่จะทำจากที่อื่น
ตอนนี้มีไม่เกิน 20,000 จากแบรน์เดียวกัน
มีใครใช้อยู่บ้างครับ อยากทราบว่าคุณภาพเป็นอย่างไรบ้าง
ผมต้องการแค่>>ดีเท่าโช๊คเดิม สปริงเดิม<< แต่ลดความสูง 1-1.5 เท่านั้น ขับธรรมดา ไม่เร็วมากครับ
รถ FD2.0 ครับ
ล้อ หน้า 8 หลัง 9 ยาง 215/45/17 ทั้ง 4 ล้อครับ