คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ ขออนุญาตชี้แจงนะคะ
เราทักไปตอนเที่ยงคืนจริงค่ะ แต่ก็ไม่ได้ต้องการให้ตอบทันทีตอนเที่ยงคืนนะคะ สะดวกเมื่อไหร่ก็มาตอบ อีกอย่างเราเว้นระยะถามประมาณ 6-12 ชม. ไม่ได้ถามแบบจิกรัวๆ และรายละเอียดที่ถามก็ไม่มีระบุไว้เลยจึงถามค่ะ
เราเข้าใจว่าเราทักดึกไป และอันนี้เราผิดเองค่ะ
แต่ที่ไม่เข้าใจแม่ค้าร้านนี้คือ ลงรูปสินค้า ตอบแชทคนอื่น แต่ไม่ตอบแชทเรา พอเราไปเม้นว่ารบกวนตอบแชทหน่อย (เม้นหลังจากทักไป 1 วัน) ก็ถูกลบคอมเม้นต์ และเราเห็นลูกค้าคนอื่นเม้นว่าให้ตอบแชทเหมือนกัน สักพักคอมเม้นต์นั้นก็ถูกลบด้วยค่ะ
เราเองก็ขายของออนไลน์เหมือนกัน เคยเจอลูกค้าทักมาสั่งของตอนตี 3 เราก็ไม่ได้ตอบทันที สะดวกเมื่อไหร่ก็ตอบแต่จะเคลียร์แชทก่อนอัพเดทร้านตลอด และตอบเรียงจากล่างขึ้นบนเสมอ
เคยมีลูกค้าเม้นว่าให้ตอบแชท เราก็ตอบกลับคอมเม้นต์น้นว่าตอบแชทแล้ว โดยที่ไม่ได้ลบเม้นทิ้งแบบร้านนั้นค่ะ
เราทักไปตอนเที่ยงคืนจริงค่ะ แต่ก็ไม่ได้ต้องการให้ตอบทันทีตอนเที่ยงคืนนะคะ สะดวกเมื่อไหร่ก็มาตอบ อีกอย่างเราเว้นระยะถามประมาณ 6-12 ชม. ไม่ได้ถามแบบจิกรัวๆ และรายละเอียดที่ถามก็ไม่มีระบุไว้เลยจึงถามค่ะ
เราเข้าใจว่าเราทักดึกไป และอันนี้เราผิดเองค่ะ
แต่ที่ไม่เข้าใจแม่ค้าร้านนี้คือ ลงรูปสินค้า ตอบแชทคนอื่น แต่ไม่ตอบแชทเรา พอเราไปเม้นว่ารบกวนตอบแชทหน่อย (เม้นหลังจากทักไป 1 วัน) ก็ถูกลบคอมเม้นต์ และเราเห็นลูกค้าคนอื่นเม้นว่าให้ตอบแชทเหมือนกัน สักพักคอมเม้นต์นั้นก็ถูกลบด้วยค่ะ
เราเองก็ขายของออนไลน์เหมือนกัน เคยเจอลูกค้าทักมาสั่งของตอนตี 3 เราก็ไม่ได้ตอบทันที สะดวกเมื่อไหร่ก็ตอบแต่จะเคลียร์แชทก่อนอัพเดทร้านตลอด และตอบเรียงจากล่างขึ้นบนเสมอ
เคยมีลูกค้าเม้นว่าให้ตอบแชท เราก็ตอบกลับคอมเม้นต์น้นว่าตอบแชทแล้ว โดยที่ไม่ได้ลบเม้นทิ้งแบบร้านนั้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ถามคนขายของออนไลน์ อะไรคือเหตุผลที่ทำให้คุณไม่ตอบแชทลูกค้า?