ซื้อIphone 6s จากทรู มีปัญหาส่งเคลมกับ icare ได้มั้ยครับ

กระทู้คำถาม
ผมซื้อเครื่องIPhone 6s จากทรูเมื่อประมาณ8-9เดือนที่แล้ว แล้วมีปัญหาคือหน้าจอเป็นเส้นๆ (เครื่องไม่เคยตก ไม่เคยเจอความชื้น) ก็เอาไปเคลมกับshop Trueที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เจ้าหน้าที่หน้าเค้าเตอร์ก็รับเครื่องไปเช๊คดูก็เห็นตรงกันว่าไม่มีรอยอะไรเลย ก็รับเรื่องไว้ บอกว่าใช้เวลาประมาณ14วัน โดยจะตรวจสอบโดยช่างจากApple ผมก็โอเคครับ.....ตอนนี้ผ่านไปอาทิตย์กว่า ลองโทรไปถามความคืบหน้าจากTrueสำนักงานใหญ่ บอกว่าทางshopยังไม่ทำเรื่องส่งเข้ามาเลย จากนั้นผมก็เลยโทรไปที่shop เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องยังรอช่างจากAppleเข้ามาตรวจสอบ คือเรื่องไม่ไปไหนเลยครับ เสียความรู้สึกคือส่งเครื่องไปเคลม1อาทิตย์ เครื่องก็ยังอยู่ที่เดิม บริการหลังการขายแย่สมคำร่ำรือจริงๆ

พอดีอ่านเจอบอกว่าเครื่องไอโฟนถ้าส่งเคลมกับทาง icare จะได้รับการตรวจสอบที่ดีกว่าและเร็วกว่า เลยอยากถามครับว่า
1.เครื่องผมซื้อจากทรู สามารถเข้าไปขอรับเครื่องคืนแล้วไปส่งกับทางicareได้มั้ยครับ
2.ถ้าได้ มีขั้นตอนอะไรมั้ยครับ ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
3.shopทรู ใช้ช่างจากAppleเข้ามาตรวจสอบเครื่องที่ส่งเคลมจริงๆหรือเปล่า

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ... ที่ไม่ใช่การตอบส่งๆ จากเจ้าหน้าที่ทรูที่จะมาขอข้อมูลเพิ่มแล้วไม่ทำอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่