หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac มีการดาวน์เกรดลูกค้าด้วยเหรอคะ ปกติเป็น Gold member มาตลอด ตอนนี้เป็น Silver ซะงั้น
กระทู้คำถาม
dtac
คือใช้เบอร์ dtac มาจะเข้าปีที่ 18 แล้ว ปกติก็เป็น gold member มาตลอด พอเมื่อวานกดดูสิทธิเล่นๆใน dtac reward ไหงเรากลายเป็น silver member ซะงั้น ทั้งที่ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนก็ยอดเท่าๆเดิม อยากถามว่ามีมาตรฐานอะไรในการดาวน์เกรดลูกค้า งงมาก ไม่ประทับใจเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จาก Platinum Blue Member มาเป็น Silver Member เป็นเพราะใช้งานไม่เยอะแต่จ่ายค่ารายเยอะ (จนท.บอกค่ะ)งง มั้ยคะ
ใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้มานานอายุการใช้งาน 23 ปี 9 เดือน 21 วัน วันนี้ชำระค่าบริการทาง app ซึ่งก็ทำมาเป็นปกติ วันนี้ลองเข้าไปดูข้อมูลของเรา ใน App เห็นก็ตกใจกับสายตาตัวเอง ระดับสมาชิกของเรา มาเหลือแค่
แม่น้อยอุบล
ใช้ดีแทคDTAC GOLD MEMBER อยู่ ๆ ก็เป็น Silver member 11ปี ไม่มีอะไรให้ลูกค้าเก่าเลย
ใช้ดีแทคDTAC GOLD MEMBER อยู่ ๆก็เป็น Silver member จองnote10 ไม่ได้ 11 ปี ว่าจะใช้ สิทธฺิจอง note10 ครับ แต่ไม่เป็นไรครับ สงสัยผมผิดเองที่ใช้ค่ายนี้ ถึงใช้งานน้อยก็เข้าใจ ถ้าผมใช้ไม่ตามจำนวนก
IAMNOONON
ทำไม Dtac ถึงลดสิทธิ์ Dtac reward ของลูกค้าลง
ทำไม Dtac ถึงลดสิทธิ์ Dtac reward ของลูกค้าลง ใครโดนบ้างครับ ผมใช้ Dtac มาเกิน 10 ปี ก่อนหน้านี้ก็ GOLD MEMBER ปรกติ ..อยู่ดีๆถูกปรับมาเป็น SILVER เฉยเลย ปัญหาเรื่องสัญญาณก็ยังไม่ปรับปรุง แล้วยังมาล
leo_piek2000
การเลื่อนสถานะดีแทค รีวอร์ด
ถามดีแทค หมายเลขใช้งานมา 20 ปี 9 เดือน ปัจจุบันตอนนี้มีสถานะรีวอร์ดเป็น SILVER MEMBER ก่อนหน้านี้เคยมีสถานะรีวอร์ดเป็น GOLD MEMBER มาก่อน (ภายหลังถูกปรับรีวอร์ดเป็น Silver) คำถาม ถ้าต้องการสถานะรี
สมาชิกหมายเลข 945417
ใช้งาน DTAC เกิน 10 ปี ทำไมยังเป็นแค่ Silver Member?
สงสัยครับว่า DTAC เค้าจัดการยังไงว่าใครอยู่ Welcome, Silver, Gold หรือ Platinum Blue Member เพราะเห็นในเว็บไซต์ระบุว่า "ลูกค้า Gold Member อายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต
สมาชิกหมายเลข 6143666
ตั้งใจจะไปให้ถึง Platinum Blue member และแล้วก็ไปไม่ถึง
ดีแทค และทรูมูฟ ได้ควบรวมด้วยกันในไม่ช้าตั้งใจให้จะไปให้ถึง Platinum Blue member แค่อีก 4 ปีนิดๆ ก็ถึงแล้ว แต่ฝันสลายเสียแล้ว https://www.youtube.com/watch?v=xKwvwAi2oRc
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
การบริการ และการติดต่อ Dtac
หลังจากการควบรวม การติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ติดต่อไม่ได้เลย ไม่ว่าจะช่องทาง 1678 หรือ ได้รับสิทธิสูงสุด Blue Member *1806 ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามและแก้ปัญหาไม่ได้ เซ็งมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8536754
dtac reward ใหม่
วันนี้เข้า App dtac พบว่าได้เป็น Silver Member คืออะไรครับ เห็นเพื่อนก็บอกว่าได้เป็น Gold อยากทราบเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์คร่าวๆ ในเว็บยังไม่อัพเดท
tripleomega999
ดีแทคครับ สอบถามถูกลดระดับจาก silver เป็น welcome member ทำยังไงจะได้กลับเป็น silver อีกครับ
เบอร์นี้ใช้งานมาเกือบ 15 ปีได้ครับ
LeoBoy
Dtac ใช้มานานแต่ขอสิทธิประโยชน์อะไรเพิ่มไม่ได้เลย ไปAISหรือทรู ดีกว่ากันครับตอนนี้
ใช้งานค่ายนี้มา 15ปีแล้ว ที่ยังใช้อยู่เพราะยังไม่เคยเจอประสบการณ์แย่ๆ การบริการก็พอได้ ไม่ได้เร็วอะไร ปัจจุบันซื้อเครื่องมือถือส่วนลดเยอะและติดสัญญา แต่จะขอทำการเปลี่ยนเบอร์หรือปรับเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 976518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac มีการดาวน์เกรดลูกค้าด้วยเหรอคะ ปกติเป็น Gold member มาตลอด ตอนนี้เป็น Silver ซะงั้น