จาก Platinum Blue Member มาเป็น Silver Member เป็นเพราะใช้งานไม่เยอะแต่จ่ายค่ารายเยอะ (จนท.บอกค่ะ)งง มั้ยคะ

ใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้มานานอายุการใช้งาน 23 ปี 9 เดือน 21 วัน วันนี้ชำระค่าบริการทาง app ซึ่งก็ทำมาเป็นปกติ วันนี้ลองเข้าไปดูข้อมูลของเรา ใน App เห็นก็ตกใจกับสายตาตัวเอง ระดับสมาชิกของเรา มาเหลือแค่ silver member เลยโทรศัพท์เข้าไปที่ call center ได้รับคำตอบว่า
---เป็นเพราะเรามีการใช้งานน้อย ถึงแม้ว่าจะจ่ายค่ารายเดือน (599บาทต่อเดือน) ก็เถอะ เลยต้องปรับระดับสมาชิกลง  งงมั้ยคะ 
เราใช้เบอร์นี้มานาน ไม่เคยเป็นเบอร์ มีความรักให้กับเครือข่ายนี้ เพราะได้รับการบริการดีมาตลอด เคยคิดจะเป็นใจไปค่ายอื่นหลายครั้งกับแต่พอเข้าไปคุยก็ต้องเปลี่ยนใจกลับมาใช้ค่ายสีฟ้านี้ต่อ  
---ผิดหวังค่ะ หรือเราต้องเปลี่ยนไปค่ายอื่นจริงๆแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่