จากที่ๆบ้านใช้บริการจากบริษัทนี้มาเป็นเวลายาวนาน และความ loyalty ในแบรนด์เริ่มจะถดถอย ด้วยคนกลุ่มน้อย หรือเรียกว่า 'พนักงานของบริษัท'
ซึ่งบุคคลเหล่านี้ได้ทำให้ภาพลักษณ์ของบริษัทดูแย่ค่ะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พนักงานขับรถ หรือ อาจจะเป็นช่างซ่อมของคุณ ทำเรื่องกร่าง มักง่าย ส่วนตัวเจอแทบทุกวันค่ะ รถบริษัทนี้ ไม่ว่าจะจี้ตูด เบียดเลน ปาดหน้า บรรทุกของยืนแล้วไม่ผูกธงแดง ตามหลังแล้วไม่เห็นความยาวของวัตถุ
เสมือนว่าสโลแกนของบริษัทคือ 'ใช้รถ ใช้ถนน ให้เหมือนทั้งถนนเป็นของเรา' ไม่ขอพูดอะไรเยอะค่ะ ถือว่าเป็นบันทึก
วันที่ 31/07/2560 เวลา ประมาณ 12:13
พิกัด ซอย ลาดกระบัง 54 จากฝั่งหัวเฉียว ก่อนถึง king power ศรีวารี
เราขับรถมาตามเลนปกติ คือวิ่งขวา แล้วซึ่ง ข้างหลังของเราคือรถ 10 กว่าล้อ ด้านซ้ายเป็นกระบะที่กำลังเร่งเครื่องแซง 10 ล้อ
เราหักหลบไปทางไหนไม่ได้เลยค่ะ กระบะของบริษัทนี้ ปาดแบบแนวทะแยงมุม พุ่งเข้ามาหารถเรา
เรายกไฟสูงเตือนก่อนถึงนานมากแล้ว เพราะเราเบรคไม่ได้ มี 10ล้อ และ กระบะ กำลังแซงกันอยู่ข้างหลังเรา
ส่วนฝั่งเลนสวน ไม่ต้องพูดถึง ทั้งรถปกติ รถพ่วง รถบรรทุก ในใจคิดว่าคงชนแล้ว แต่ดีว่ามีสติเลียเบรคเผื่อไว้ พร้อมเปิดไฟสูง
สุดท้ายก็ต้องเบรคหัวทิ่มอยู่ดี เพราะท่านพนักงานขับได้พุ่งชนิดที่ว่า ..ึงจะไม่หยุดก็เรื่องของ..ึง ไม่..ึงก็..ุพลีชีพ วัดดวงเอา
คือออออ ขุ่นค่ะ ไม่คิดบ้างหรอว่าจะอีกกี่คนเดือดร้อนเพราะความมักง่ายของคุณ ในคลิปมีเสียงเบรคกระบะค่ะ ดูทรงจะเสียหลักหน่อยๆ แต่ดีว่าเบรคกันมาแต่เนิ่นๆ
สุดท้ายอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องค่ะ ร้องเรียนอะไรได้บ้าง กับการที่คุณจะคัดเลือกคนที่มีวิธีการตัดสินใจในขณะขับรถดีกว่านี้ หรืออยากจะฝากถึงบริษัทเจ้าของรถค่ะ ในฐานะลูกค้าที่ใช้บริการ ภาพลักษณ์คุณดูห่วยมากค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องต่อคิวรอนานๆ และในฐานะคนใช้ถนน ไหนจะต้องมาอารมณ์เสียหรือเกิดอุบัติเหตุบนถนนกับรถของบริษัทคุณ เชื่อว่านี่ไม่ใช่คันแรก และคิดว่าโทรไปร้องเรียนก็คงจะแค่รับเรื่องแล้วจบไป อยากให้ปรับค่ะ รถช่างของบริษัทคุณส่วนใหญ่เป็นอย่างไร ลองทำสำรวจดูมั้ยคะ
ฝากไว้ให้คิดค่ะ ถนนไม่ได้มีคนใช้คนเดียว ความมักง่ายของคุณอาจทำให้ถึงชีวิตคนอีกหลายคน
(มีคลิปประกอบค่ะ)
https://www.facebook.com/chonpaka.siwasilp/posts/1838408046476487?comment_id=1838415213142437&reply_comment_id=1838417606475531
ขับรถพลีชีพหรอคะ ?
ซึ่งบุคคลเหล่านี้ได้ทำให้ภาพลักษณ์ของบริษัทดูแย่ค่ะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พนักงานขับรถ หรือ อาจจะเป็นช่างซ่อมของคุณ ทำเรื่องกร่าง มักง่าย ส่วนตัวเจอแทบทุกวันค่ะ รถบริษัทนี้ ไม่ว่าจะจี้ตูด เบียดเลน ปาดหน้า บรรทุกของยืนแล้วไม่ผูกธงแดง ตามหลังแล้วไม่เห็นความยาวของวัตถุ
เสมือนว่าสโลแกนของบริษัทคือ 'ใช้รถ ใช้ถนน ให้เหมือนทั้งถนนเป็นของเรา' ไม่ขอพูดอะไรเยอะค่ะ ถือว่าเป็นบันทึก
วันที่ 31/07/2560 เวลา ประมาณ 12:13
พิกัด ซอย ลาดกระบัง 54 จากฝั่งหัวเฉียว ก่อนถึง king power ศรีวารี
เราขับรถมาตามเลนปกติ คือวิ่งขวา แล้วซึ่ง ข้างหลังของเราคือรถ 10 กว่าล้อ ด้านซ้ายเป็นกระบะที่กำลังเร่งเครื่องแซง 10 ล้อ
เราหักหลบไปทางไหนไม่ได้เลยค่ะ กระบะของบริษัทนี้ ปาดแบบแนวทะแยงมุม พุ่งเข้ามาหารถเรา
เรายกไฟสูงเตือนก่อนถึงนานมากแล้ว เพราะเราเบรคไม่ได้ มี 10ล้อ และ กระบะ กำลังแซงกันอยู่ข้างหลังเรา
ส่วนฝั่งเลนสวน ไม่ต้องพูดถึง ทั้งรถปกติ รถพ่วง รถบรรทุก ในใจคิดว่าคงชนแล้ว แต่ดีว่ามีสติเลียเบรคเผื่อไว้ พร้อมเปิดไฟสูง
สุดท้ายก็ต้องเบรคหัวทิ่มอยู่ดี เพราะท่านพนักงานขับได้พุ่งชนิดที่ว่า ..ึงจะไม่หยุดก็เรื่องของ..ึง ไม่..ึงก็..ุพลีชีพ วัดดวงเอา
คือออออ ขุ่นค่ะ ไม่คิดบ้างหรอว่าจะอีกกี่คนเดือดร้อนเพราะความมักง่ายของคุณ ในคลิปมีเสียงเบรคกระบะค่ะ ดูทรงจะเสียหลักหน่อยๆ แต่ดีว่าเบรคกันมาแต่เนิ่นๆ
สุดท้ายอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องค่ะ ร้องเรียนอะไรได้บ้าง กับการที่คุณจะคัดเลือกคนที่มีวิธีการตัดสินใจในขณะขับรถดีกว่านี้ หรืออยากจะฝากถึงบริษัทเจ้าของรถค่ะ ในฐานะลูกค้าที่ใช้บริการ ภาพลักษณ์คุณดูห่วยมากค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องต่อคิวรอนานๆ และในฐานะคนใช้ถนน ไหนจะต้องมาอารมณ์เสียหรือเกิดอุบัติเหตุบนถนนกับรถของบริษัทคุณ เชื่อว่านี่ไม่ใช่คันแรก และคิดว่าโทรไปร้องเรียนก็คงจะแค่รับเรื่องแล้วจบไป อยากให้ปรับค่ะ รถช่างของบริษัทคุณส่วนใหญ่เป็นอย่างไร ลองทำสำรวจดูมั้ยคะ
(มีคลิปประกอบค่ะ)
https://www.facebook.com/chonpaka.siwasilp/posts/1838408046476487?comment_id=1838415213142437&reply_comment_id=1838417606475531