ไปถึงสนามบินก็ยื่นพลาสปอร์ตให้เจ้าหน้าที่scoot จนท.ถามว่ากลับวันไหน ทำไมไม่มีตั๋วกลับ ตอนนั้นก็ตกใจนะ เพราะบุคผ่านexpedia ตอนตัดเงินก็มีsmsแจ้งมาก็งงนิดๆที่มันตัดเป็นเงินสิงคโปร์1ครั้งกับเงินไทย1ครั้ง แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็ปรินซ์ใบemailที่ทางสายการบินแจ้งมา แต่ในemailที่ผมปรินซ์ไปดันมีแค่รหัสจอง ไม่ได้มีลงวันเวลสflightที่บิน จนท.บอกว่าต้องหาหลักฐานมายืนยันว่ามีตั๋วกลับ เราก็งงเป็นไก่ตาแตก มือถือผมก็ไม่มีเนทซะด้วย ตอนนั้นก็ทำอะไรไม่ค่อยถูก(ปรกติไม่เคยเล่นเนทผ่านมือถือเลย เล่นเฉพาะfbกับlineผ่านwifiเท่านั้น นอกนั้นใช้pc)โชคดีหน่อยที่ไปล่วงหน้าเกือบ3ชม.เลยให้น้องที่บ้านเปิดmailแล้วส่งมาที่มือถือ จนท.ให้หน่อย จะว่าตัวเองประมาทก็ว่าได้ แต่ยังไม่เคยเจอเคสแบบนี้เลย แล้ว จนท.เขามีสิทธิ์ไม่ให้เราบินใช่ไหมครับ แล้วความเสียหายที่เกิดขึ้น ถ้าเราไม่ได้บิน เป็นความผิดของเราหรือเปล่า (ตอนนี้กลับมาแล้ว) ก็ขอแชร์ประสบการณ์ให้คนอื่นๆด้วยครับ เราจองผ่านexpediaแต่มันกลายเป็นคนละbookingซะงั้น
###เกือบไม่ได้ไปสิงคโปร์ จนท.บอกว่าไม่ได้บุคตั๋วกลับ###