###เกือบไม่ได้ไปสิงคโปร์ จนท.บอกว่าไม่ได้บุคตั๋วกลับ###

ไปถึงสนามบินก็ยื่นพลาสปอร์ตให้เจ้าหน้าที่scoot    จนท.ถามว่ากลับวันไหน   ทำไมไม่มีตั๋วกลับ    ตอนนั้นก็ตกใจนะ   เพราะบุคผ่านexpedia ตอนตัดเงินก็มีsmsแจ้งมาก็งงนิดๆที่มันตัดเป็นเงินสิงคโปร์1ครั้งกับเงินไทย1ครั้ง   แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็ปรินซ์ใบemailที่ทางสายการบินแจ้งมา    แต่ในemailที่ผมปรินซ์ไปดันมีแค่รหัสจอง  ไม่ได้มีลงวันเวลสflightที่บิน      จนท.บอกว่าต้องหาหลักฐานมายืนยันว่ามีตั๋วกลับ     เราก็งงเป็นไก่ตาแตก    มือถือผมก็ไม่มีเนทซะด้วย    ตอนนั้นก็ทำอะไรไม่ค่อยถูก(ปรกติไม่เคยเล่นเนทผ่านมือถือเลย เล่นเฉพาะfbกับlineผ่านwifiเท่านั้น   นอกนั้นใช้pc)โชคดีหน่อยที่ไปล่วงหน้าเกือบ3ชม.เลยให้น้องที่บ้านเปิดmailแล้วส่งมาที่มือถือ จนท.ให้หน่อย     จะว่าตัวเองประมาทก็ว่าได้   แต่ยังไม่เคยเจอเคสแบบนี้เลย    แล้ว จนท.เขามีสิทธิ์ไม่ให้เราบินใช่ไหมครับ   แล้วความเสียหายที่เกิดขึ้น   ถ้าเราไม่ได้บิน     เป็นความผิดของเราหรือเปล่า (ตอนนี้กลับมาแล้ว) ก็ขอแชร์ประสบการณ์ให้คนอื่นๆด้วยครับ      เราจองผ่านexpediaแต่มันกลายเป็นคนละbookingซะงั้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่