หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
isuzu tfr เดิมๆ รถไม่มีโบครับจะเริ่มแต่งปั้ม จะเริ่มจากอะไร แล้วปั้ม 11 กับ 12 มิลคืออะไรครับ
กระทู้คำถาม
รถกระบะ
แต่งรถ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนสปริงปั๊มหัวฉีดทำให้รอบมาเร็วขึ้นประหยัดน้ำมันเท่าเดิมจริงมั๊ยครับ
ปิคอัพฟอร์ดเครื่อง 2500 ดีเซลเทอร์โบ ปี 2001 เช็คปั๊มหัวฉีดแล้วเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ วิ่งในเมืองเฉลี่ย 10.7 กม./ลิตร แต่ความเร็วต่ำรถอืดรอบมาช้า ช่างแนะนำให้เปลี่ยนสปริงปั๊มหัวฉีด บอกว่ารอบจะมาเร็วขึ้น เ
na4144
Isuzu มังกรทอง ต้องแต่งยังไงให้ไล่พวก Common-rail ได้ครับ
เมื่อเช้าขับมาทำงาน ติดไฟแดงอยู่คันแรก แล้วก็มีมังกรทองโหลดเตี้ย แต่งพอประมาณ ตามหลัง พอจังหวะไฟแดง ผมก็ขับไปปกติ กะว่ายังไงมังกรทองก็จี้ผมไม่ติดหรอก เพราะเท่าที่เคยขับเมื่อก่อนไม่ต้องพูดถึงแรงบิดเลย
bodyseries
อยากบิ้ว TFR ตัว 87 HP รบกวนพี่ๆชี้แนะหน่อยครับ
*** แก้ไขหัวกระทู้เป็นเครื่อง 90hp ** ครับ อยากบิ้ว เจ้ามังกรของ ฝาทอง ออกศูนย์ ตั้งแต่ปี 38 ที่ตกทอดมาถึงผม โจทย์ที่ผมตั้งไว้ คือ 1. ทำช่วงล่างให้นิ่งขึ้นมาสักหน่อย อาการตอนนี้รู้สึกว่ามันสะบัดไปหน่
สมาชิกหมายเลข 1328500
การเช็คปั๊มดีเซล ให้ข้อดีด้านใดบ้าง
โฟล์กลิฟท์โตโยต้า เครื่องยนต์ดีเซลสตาร์ทติดยาก ทั้งที่มีไฟแรงหมุนดี ก็ยังไม่ติด แต่ถ้าพ่วงจากรถอีกคัน จะได้แรงหมุนที่มากขึ้น ก็จะทำให้สตาร์ทติดง่ายยิ่งขึ้น และเมื่อสตาร์ทติดแล้วจะมีควันเยอะ เหม็นมากๆ
เลาห่วยเคียวนั้ง
คิดยังไงกับจูนปั้มสายในเฟส1700บาทไขน็อตตูดปั้มตัวเดียว
มีโฆษณาในเฟสรับจูนปั้มสายให้รถแรงและประหยัดแต่กลับไขน็อตตูดปั้มเข้าเพิ่มน้ำมันแค่ตัวเดียวใครก็ทำได้แต่จะเข้าข่ายหลอกลวงป่าวครับเพราะมันจะทำให้กินน้ำมันนะรถผมไขเข้าไว้แล้วควันดำแล้วยังจะไขให้อีกจะหลอกเ
สมาชิกหมายเลข 3297540
สอบถามการโมปั้ม (ปั้มสาย) ปั้มฝาเทอร์โบ (ฝาต่ำ) ลูกปั้ม 10 มิลเดิม ๆ
ปั้มฝาเทอร์โบ (ฝาต่ำ) ลูกปั้ม 10 มิลเดิม ๆ จะเอาไปให้ร้านปั้มทำ ถ้าให้เลือกระหว่างเปลี่ยนลูกปั้มเป็น 12 มิลกับเปลี่ยนเป็นฝาสูง จะทำเลือกอะไรก่อนดีครับ อย่างไหนเห็นผลมากกว่าครับ ปล.ปั้มเดิม ๆ เอาไปให้
สมาชิกหมายเลข 5827921
TFR ใส่เทอร์โบ 3000 จะดีหรือเปล่าครับ ?
เครื่องเดิมๆจะรับไหวไหม
สมาชิกหมายเลข 3838318
Isuzu กับ hilux revo
คือผมอยากจะสอบถาม เพื่อนๆครับ พอดีว่าผมจะออกรถคันแรก แต่จะออกมือสอง ตอนนี้มีในใจคือ hilux revo ปี18กับ isuzuปี18 อยากถามว่า2รุ่นนี้ มีความแตกต่างกับเรื่องอะไรบ้างครับ ดีต่างกันยังใง สำหรับผมไม่เคยมีรถ
สมาชิกหมายเลข 6775592
ทำไม เครื่องisuzu บล็อค4ja1-Turbo ถึงมีแต่คนบอกว่าแต่งได้แรงดี ทั้งที่ในพิกัด2500ccก็มีเครื่องต่างค่ายให้เลือกแต่งมากมาย
ผมได้ดูข้อมูลของรถยนต์ พวกปีประมาณ2000 ไปสะดุดตาที่ isuzu มังกร หรือพวกdragon ที่เป็นบล็อคเครื่อง 4ja1 ,4ja1-T เครื่องตระกูลนี้เห็นมีแต่คนเอามาแต่งให้แรง เปลี่ยนเทอโบ ใส่อินเตอร์ แต่งปั๊ม เยอะแยะไปหมด
สมาชิกหมายเลข 7085859
สอบถามผู้รู้เรื่องปั๊มจ่ายน้ำมันรถ isuzu tfr
ระหว่างปั๊ม11มิลกับปั๊ม12มิล แบบไหนกินน้ำมันมากกว่ากัน ถ้าขับแบบเดียวกัน ความเร็วเท่ากัน ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6787214
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถกระบะ
แต่งรถ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
isuzu tfr เดิมๆ รถไม่มีโบครับจะเริ่มแต่งปั้ม จะเริ่มจากอะไร แล้วปั้ม 11 กับ 12 มิลคืออะไรครับ