ผมซื้อไอแพดโปรมาวันนี้ตอน 11.00 น. จากศูนย์DTAC
ก็ตรวจเช็ค เครื่องคราวๆ แต่สำคัญลืมตรวจ เช็คลำโพงครับ!!
พอไปนั่งร้านกาแฟสักพักอยากดู Youtube ปรากฎว่าไม่มีเสียง
เลยลองกดปุ่มเพิ่มเสียงกลับบอกว่าเราใส่ Headphone อยู่ทั้งๆที่ซื้อมายังไม่ได้ใส่เลย
เลยลองเอาหูฟังใส่ก็ติด แต่พอถอดหูฟังกลับไม่ติดแล้วยังบอกว่าเราใส่ Headphone อยู่
เลยเอาไปถามศูนย์DTAC บอกว่าให้เอาไปเข้า iCare เลยครับ
พอเอาไปเข้าศูนย์เค้าบอกว่าจะลองลงโปรแกรมให้ไหม่ แต่ถ้าไม่ได้ต้องส่งเครื่องเคลม
สรุปคือ ต้องส่งเครื่องเคลม และรอต่อไป 2 อาทิตย์ครับ เพราะเป็นปัญหาที่ Hardwear
เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนตรวจเช็คพวกอุปกรณ์ไอทีต่างๆให้ละเอียดนะครับ
ไม่งั้นจ่ายเงินไปแล้วแต่กลับต้องเราของส่งซ่อมแบบผม
กระทู้นี้ตั้งมาเพื่อแนะนำวิธีการรับของให้ละเอียดขึ้นนะครับ
หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะครับ
ได้ iPad Pro 10.5" มาปุ๊บ เสียเลย
ก็ตรวจเช็ค เครื่องคราวๆ แต่สำคัญลืมตรวจ เช็คลำโพงครับ!!
พอไปนั่งร้านกาแฟสักพักอยากดู Youtube ปรากฎว่าไม่มีเสียง
เลยลองกดปุ่มเพิ่มเสียงกลับบอกว่าเราใส่ Headphone อยู่ทั้งๆที่ซื้อมายังไม่ได้ใส่เลย
เลยลองเอาหูฟังใส่ก็ติด แต่พอถอดหูฟังกลับไม่ติดแล้วยังบอกว่าเราใส่ Headphone อยู่
เลยเอาไปถามศูนย์DTAC บอกว่าให้เอาไปเข้า iCare เลยครับ
พอเอาไปเข้าศูนย์เค้าบอกว่าจะลองลงโปรแกรมให้ไหม่ แต่ถ้าไม่ได้ต้องส่งเครื่องเคลม
สรุปคือ ต้องส่งเครื่องเคลม และรอต่อไป 2 อาทิตย์ครับ เพราะเป็นปัญหาที่ Hardwear
เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนตรวจเช็คพวกอุปกรณ์ไอทีต่างๆให้ละเอียดนะครับ
ไม่งั้นจ่ายเงินไปแล้วแต่กลับต้องเราของส่งซ่อมแบบผม
กระทู้นี้ตั้งมาเพื่อแนะนำวิธีการรับของให้ละเอียดขึ้นนะครับ
หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะครับ