รบกวนสอบถามทาง dtac อีกครั้งครับ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากกระทู้ http://ppantip.com/topic/33611617 และ http://ppantip.com/topic/33627994

ต้องขอขอบคุณ ทาง dtac call center ที่อำนวยความสะดวกในการติดตาปัญหาดังกล่าว ซึ่งทาง Dtac เองก็ได้ส่งฝ่ายวิศวกร เข้ามาดูแลในสถานที่ดังกล่าวแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมเองก็ไม่สามารถใช้งานได้ เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 58 เวลา ประมาณ 1 ทุ่ม ผมจึงเดินเข้าที่ศูนย์บริการ dtac สาขา โลตัสนวนคร และเปิดเครื่องให้เจ้าหน้าที่ดูซึ่งขึ้น ไม่มีบริการ เจ้าหน้าที่จึงทำการเปลี่ยนซิมให้ แต่ก็ไม่สามารถใช้งานได้จึงได้ติดต่อไปที่ call center อีกครั้งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งสัญญาณมาให้ใหม่ และเปลี่ยนใช้เป็นซิมคลื่น 1800 ที่เสถียรกว่าแต่ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ทั้งนี้ก็ทำกันมาหลายวิธีแล้ว ทางเราจึงคิดว่าอาจจะเกิดจากตัวเครื่องหรือไม่ จึงคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการโลตัสนวนคร ได้ความว่า อาจจะเกิดเกี่ยวกับถาดรับซิมไม่ดีลองไปเช็คดู ซึ่งทางเราเองก็อยากจะลองดูเพราะอาจจะเกิดปัญหาตรงส่วนนี้ก็ได้ จึงอยากสอบถามทาง dtac ว่าทางผมต้องการที่จะเอา Ipad 4 ไปตรวจสอบถาดรับซิมสามารถเอาไปตรวจสอบที่ไหนได้บ้างเครื่องนี้ซื้อที่ศูนย์บริการ dtac ที่ ซีคอน บางแค และมีค่าใช้จ่ายอย่างไรบ้าง รบกวนทาง dtac ช่วยตรวจสอบข้อมูลกับสถานที่ให้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่