ผมเหลืออดเต็มทีแล้ว อุตส่าห์หลังไมค์ไปถามดีๆ รอมาตั้งหนึ่งสัปดาห์เต็ม คำตอบที่ได้ทำเอาผมหมดความอดทนแล้ว
ถามหลังไมค์ดีๆ ไม่ชอบ ต้องให้เอามาประจานในกระทู้แบบนี้เหรอครับ
ดูตามข้อความที่ผมแค็ปหน้าจอมาจากหลังไมค์เลยครับ
สรุปก็คือ มี 2 ประเด็นอยู่ในเรื่องนี้ คือ
- มีการเปลี่ยนแพ็คเกจระหว่างรอบบิล แต่บิลมารอบบนี้คิดแบบเต็มๆ ไม่มีการหักส่วนที่เคยจ่ายไปแล้วออกให้
- ตีมึนทำไม่รู้ไม่ชี้ว่า เดือน ก.ค. นี้ทาง ais ให้ลูกค้าดูฟรีแพ็คเกจ platinum full hd กันทุกคนอยู่แล้วอีก
ยังจะมาเก็บค่าดู platinum full hd เต็มๆตามแพ็คเกจเฉยเลย
เล่ห์กลอยู่ตรงที่ โทรมาคะยั้นคะยอผมคืนวันที่ 28 มิ.ย. (ย้ำว่าโทรมาตอนค่ำมากแล้ว) ให้เปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ HomePremium 1,299
โดยที่ผมไม่ทราบว่า ทาง ais จะมีการปล่อยให้ดูฟรี platinum full hd อยู่แล้วในเดือน ก.ค. ถ้ารู้ว่าได้ดูฟรีอยู่แล้ว
จะมาเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจนี้ทำไมละ รอดูฟรีให้หมดเดือนแล้วค่อยเปลี่ยนก็ได้
AIS Fibre คิดเงินเกินแล้วยังตีมึนไม่ยอมคืนเงินอีก
ถามหลังไมค์ดีๆ ไม่ชอบ ต้องให้เอามาประจานในกระทู้แบบนี้เหรอครับ
ดูตามข้อความที่ผมแค็ปหน้าจอมาจากหลังไมค์เลยครับ
สรุปก็คือ มี 2 ประเด็นอยู่ในเรื่องนี้ คือ
- มีการเปลี่ยนแพ็คเกจระหว่างรอบบิล แต่บิลมารอบบนี้คิดแบบเต็มๆ ไม่มีการหักส่วนที่เคยจ่ายไปแล้วออกให้
- ตีมึนทำไม่รู้ไม่ชี้ว่า เดือน ก.ค. นี้ทาง ais ให้ลูกค้าดูฟรีแพ็คเกจ platinum full hd กันทุกคนอยู่แล้วอีก
ยังจะมาเก็บค่าดู platinum full hd เต็มๆตามแพ็คเกจเฉยเลย
เล่ห์กลอยู่ตรงที่ โทรมาคะยั้นคะยอผมคืนวันที่ 28 มิ.ย. (ย้ำว่าโทรมาตอนค่ำมากแล้ว) ให้เปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ HomePremium 1,299
โดยที่ผมไม่ทราบว่า ทาง ais จะมีการปล่อยให้ดูฟรี platinum full hd อยู่แล้วในเดือน ก.ค. ถ้ารู้ว่าได้ดูฟรีอยู่แล้ว
จะมาเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจนี้ทำไมละ รอดูฟรีให้หมดเดือนแล้วค่อยเปลี่ยนก็ได้