ไม่เข้าใจการนับรอบบิลของ"ทรูมูฟ" ชำระเงินแล้วแต่ไม่ได้รับเน๊ต ???

กระทู้คำถาม
คือผมไปซื้อโทรศัพย์พร้อมกับผูกโปรรายเดือนของทรูมูฟ เมื่อวัน ที่ 25/6/60
เป็นโปรรายเดือนระยะ4 เดือน  โปร N_4G+ Super Smart 699, Voice350min Net 8 GB Unltd ใช้หมดเน็ตจะลดสปีด
แต่วันที่ไปซื้อ พนักงานบอกมีส่วนลด เหลือเดือนล่ะ 499 บ. ใช้ไปสักพักก็มีบิลมาไห้ไปชำระค่าบริการ 500บ.
ผมก็ ไปเสียที่ 7-11วันที่ 19/7/60  (ไม่ได้เอาบิลไป บอกแค่เบอร์เค้าไป) ชำระเส็ดมีข้อความเข้า ว่าชำระแล้ว
เมื่อกลับมาใช้อินเตอร์เน็ตดู ก้อยังช้าเมิ้ลเดิมเพราะลดสปีด รอทั้งวันก็ยังไม่เร็วขึ้น  จึงสงสัยว่าต้องเสียเพิ่มอีกหรือไหม่และ ต้องทำอย่างไร ????
และรอบบิล ต้องจ่ายวันไหน ของเดือน???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่