สอบถามค่าบริการรายเดือน ทรูมูฟ และขอยกเลิกค่าใช้บริการรายเดือน

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเราใช้ รายเดือนของ ทรูมูฟ โปรโมชั่นเดิม คือ SS Galaxy  iSmart 699 voice150mins net 1GB UNLTD ใช้มา 1ปี 8เดือน และแล้วค่าบริการเดือนนี้ 1263.66ซึ่งครบรอบชำระ 25-03-2015 ซึ่งเราใม่เคยค้างยอดค้างชำระ และจา่ยตรงเวลาที่กำหนดตลอดค่ะ เดือนนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ยังไม่จ่าย เพราะเริ่มไม่แน่ใจกับการบริการ ของทรูมูฟ ณ วันนี้ วันที่ 26-03-2015 เราได้ไปขอยกเลิกใช้บริการรายเดือน โดยเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน และจะใปทำการจ่ายยอดคงค้าง ในส่วนของ 1263.66 ด้วย แต่ทางพนักงานกลับแจ้งว่า ถ้ายกเลิกวันนี้ ก้อต้องจ่ายเต็มเดือน เราบอกตกลง แต่ขณะกำลังกรอกเอกสาร พนักงานใด้สอบถาม นุ่น นี่ นั่น และมีการนำเสนอโปรใหม่ เป็น iSmart 699 voice 400 mins net 2GB UNLTD มีส่วนลด 50% และทางพนักงานก้อใด้คำนวณค่าใช้จ่าย ต่อเดือนให้ดู ประมาณ 374 บาท และยังบอกว่าในส่วนของโปร เดิม ทางทรูจะคิดค่าบรอการเป็นวัน โดยเฉลี่ย 25 ต่อวัน ซึ่งก้อเกินมา แค่ 4วัน เนื่องจากตัดรอบบิล 22 ของทุกเดือน ซึ่งเรามองว่า มัน โอเค เราเลยตอบตกลง เค้าเลยทำการสมัคร และบอกอีกครึ่ง ชม.ใช้งานใด้เลย แต่เมื่อกลับบ้านมา ขอเช็คความแน่ใจ  โดยยอดคงค้าง เพิ่มเป็น 2175.03 ณ วันที่ 26-03-2015 ซึ่งหลังจากที่ไปช็อป ทรูใม่กี่ ชม. ซึ่งไม่แฟร์ กับผู้บริโภค ในขณะที่เดิมทีเรากะจะยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเปนเติมเงินโดยใม่อยากเปลี่ยนเบอร์ ใม่อยากย้ายค่าย แต่เป็นแบบนี้ เราควรจะทำยังใงค่ะ จะทำยังใงใด้บ้าง ถ้าทำอะใรใม่ใด้เลย ก้อ.....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่