เจอปัญหาแบบนี้ ควรทำอย่างไรดี

คือเราย้ายมาใช้ เอไอเอส ไฟเบอร์ พร้อมกล่อง เพลย์บ็อคมาเข้าเดือนที่3 แล้ว
มีปัญหามาตลอดเลย ช่วงแรกเป็นที่ตัวกล่องเพลย์บ็อค เวลาดูทีวีค้างบ้างเข้ารหัสไม่ได้บ้าง
ไม่มีสัญาณบ้าง โทรแจ้งมาตลอด ใช้ไม่ได้ที 3-4 ชั่วโมง บางครั้งแจ้งเข้าไปตั้งแต่บ่าย3 บอกแก้ไขได้เสร็จ พรุ่งนี้ 11 โมงค่ะ
คือเราต้องมานั่งดูทีวีออนไลน์ผ่านมือถืออ่ะ  แล้วคอลเซ็นเตอร์บอกจะทำเรื่องลดค่าใช้จ่ายตรงนี้ให้ก็เงียบ เพราะเดือนๆเราโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์
ครั้งละไม่ต่ำกว่า 10 นาที แก้ไขก็ไม่จบ โทรหาคอลเซ็นเตอร์มากกว่าโทรหาสามีอีกค่ะคุณ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้โทรฟรีนะคะ ค่าเน็ตก็ต้องจ่าย ค่าเพลย์บ็อคก็ต้องจ่าย ทั้งๆที่ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง พนักงานคอลเซ็นเตอร์เราก็เข้าใจว่าคนรับเรื่องคนละคนกัน แต่ประวัติไม่ได้ลงเรคคอร์ดไว้ทุกครั้งหรือไง ว่าลูกค้าโทรแจ้งมากี่ครั้งแล้ว วันๆให้มาเปิดปิดกล่องทุกครั้งที่มีปัญหา ปิดเปิดเร้าเตอร์ทุกครั้งที่เน็ตใช้ไม่ได้วันละกี่รอบฝนตกเน็ตก็ดรอปบ้าง ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างเหนื่อยกับการที่ต้องมาโทรพูดซ้ำๆ ข้อความเดิมๆ
เครียดนะ ไม่ใช่ไม่เครียด โทรไปแจ้งไม่ได้อยากมีอารมณ์กับพนักงานนะ แต่เจอคำพูดเดิมๆว่าเช็คจากต้นทางไม่มีอะไร. เราก็แจ้งว่าส่งช่างมาดูเถอะไม่ไหวจะแจ้งแล้วก็ยังจะพูดเหมือนเดิม ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ติดต่อมาจะให้ช่างเข้ามาดู ไม่มีช่างมาก็มีปัญหาอยู่แบบนี้ เหนื่อยมาก #ควรจะทำอย่างไรดีคะ #เหนื่อยมาก ล่าสุดวันนี้คอลเซ็นเตอร์ที่คุยรู้เรื่องติดต่อมาแจ้งว่า เปิดใบงานให้เราไป2ใบ เพื่อให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ แต่ถูกวิศวกรเทคนิคตีใบงานกลับ ทำให้ไม่สามารถส่งช่างมาดูให้ได้ จึงขอให้เรานำตัวกระจายสัญญาณ (Acces Point มาใช้ เพื่อรอดูผลว่าสัญญาณดีขึ้นหรือไม่) ปรากฎว่า ของที่ให้มาตอนติดตั้ง เคยลองใช้วันแรกไม่เกิน 10นาที แล้วเราว่าไม่จำเป็นต้องใช้บ้าน2ชั้นเอง ตอนนี้ไม่เกิน3 เดือนจ้า พังเรียบร้อยแล้ว นี่เก็บใส่กล่องอย่างดีเลยนะ เห้อ!! นั่งเล่นrov อยู่หน้าเร้าเตอร์เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือปิง400+ แถมค้างอีก ยอมใจเปิด3gเล่นเกมต่อไป แค่คลิ๊ปในเฟสยังดูไม่ได้เลย เหนื่อยใจจริงๆ #aisfiber #Aisplaybox
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่