การขอเพิ่มวงเงินถาวรบัตรเครดิตกสิกรไทยใช้ระยะเวลานานมากเกินไปหรือเปล่า?

ปัจจุบัน ผมถือบัตรเครดิตแพลทินัมกสิกรไทย อยากจะเพิ่มวงเงินถาวร
call center แจ้งว่า ยื่นเอกสารผ่านสาขาที่สะดวก ใช้ระยะเวลา 4 วันทำการ แจ้งผลทาง sms
ผมเลยยื่นเอกสารผ่านสาขา วันที่ 7 มิถุนายน

ผ่านไปจะสิ้นเดือนมิถุนายน ไม่มี sms แจ้งผลใดๆ เลยติตด่อ call center เพื่อสอบถาม
call center แจ้งว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ
ผมถามว่า อีกนานไหม? call center แจ้งว่า จะทราบผลภายใน 16 วัน หลังจากเอกสารเข้าระบบ
ผมงงมาก เลยสอบถามเพิ่มว่า เอกสารเข้าระบบวันไหน? call center บอกว่า 25 มิถุนายน (???)

เดือนกรกฎาคมผ่านไปสองอาทิตย์ เงียบอีก เลยโทรไปถามผล call center อีกครั้ง
คราวนี้ call center บอกว่า ไม่อนุมัติ เนื่องจากไม่ผ่านเกณฑ์ธนาคาร (ผลออกประมาณวันที่ 12 กรกฎาคม)

แย่นะครับ ธนาคารรับเอกสารลูกค้าไปดอง ลูกค้าต้องติดตามผลเองตลอด ปัจจุบันผมก็ยังไม่ได้รับ sms แจ้งผล ได้รับแต่ sms เชิญชวนสมัครบริการ SMS ขยันบอก

อันที่จริง วันเดียวกัน (6 มิถุนายน) ผมได้ยื่นเอกสารขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตไทเทเนียมของ KTC ผ่าน KTC Touch ด้วย
วันรุ่งขึ้น (7 มิถุนายน) ผมได้รับ sms แจ้งผลอนุมัติวงเงินใหม่แล้ว และส่งผลทำให้วงเงินของบัตรเครดิตไทเทเนียมสูงกว่าบัตรเครดิตแพลทินัมมาก

จะเห็นได้ชัดว่ากระบวนการแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง รบกวนธนาคารกสิกรไทยปรับปรุงด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่