ใครเจอปัญหา Travel Loka เรื่องคืนเงินตั๋วเครื่องบินบ้าง

หัวข้อปัญหาผมลิสมาให้ดู
1. จะคืนเงินให้วันไหน เท่าไหร่ ไม่กำหนด ?
2. การติดต่อแต่ละครั้งเป็นการรับเรื่องเฉยๆ แล้วปัดให้อีกฝ่ายภายในไป แต่ไม่ได้ยืนยันอะไรกลับมา ?
3. การคืนเงินภายใน 30 วันทำการคืออะไร ไม่กระจ่าง กำหนดวันเลยได้ไหม ?
4. เราเสียเวลา และเงินที่สุญเสียไปกับการต้องหาตั๋วเดินทางใหม่ ใครรับผิดชอบ

ก่อนอื่นขอเล่าก่อนนะครับว่า ผมจองตั๋วเดินทางไปและกลับ 3 ที่นั่ง เชียงใหม่-สุราษ
กับทาง Travel Loka ล่วงหน้า 3 เดือนกว่าๆ (6 พค 60)  จ่ายเงินเรียบร้อย
วันที่ 3 มิย 60 สายการบินที่ผมต้องบิน (Lion Air) โทรมายกเลิกเที่ยวบินตรงทั้งไปและกลับ และบอกผมว่าให้ติดต่อกับทาง Travel loka โดยตรง
หากต้องการยกเลิก (ยกเลิกเที่ยวบิน แล้วเสนอเที่ยวบินอื่นที่ต้องต่อเครื่อง ทางผมไม่สะดวกเลยครับ เดินทางทั้งครอบครัวลูกยังเล็ก เวลาที่ผมต้องไปทำธุระก็ผิดนัด เลยไม่สามารถจะเลื่อนตามข้อเสนอได้)

คำถาม ผม ทำผิดอะไร ทำไมยกเลิกเที่ยวบิน ? เหตุการแบบนี้ ใครรับผิดชอบได้ ?

ผมก็ติดต่อกลับไปที่ Travel loka ทันที กว่าจะรู้เรื่องส่งเรื่องกันไปหลายฝ่ายมากและยืนยันการคืนเงินกันมาถึงวันที่ 7 มิย. แต่มันเป็นเพียงอีเมลล์ตอบกลับมาว่าจะคืนเงินให้
เป็นตั่วอย่างครับ
หลังจากนั้น ผมพยายามติดต่อกลับไปว่า จะคืนเงินได้เมื่อไหร่ ไม่มีใครเจ้าหน้าที่คนไหนตอบกลับได้ตรงคำถามเลยครับ มีแต่จะแจ้งเรื่องไปให้อีกฝ่ายครับ
การติดต่อ ผมติดต่อทางโทรศัพท์ ทางเมลล์ ทางแชทสายด่วน แต่ไม่มีผลอะไรเลยครับ

ตอนนี้ กำลังหาวิธีอื่นที่เป็นการทวงเงิน ทวงสิทธิของผมกลับมา เพราะมันเหลือแค่ 2 วันที่ผมนับด้วยตนเองแล้ว

ใครเจอปัญหา แบบนี้ ควรจะทำอย่างไรต่อไปดีครับ ช่วยแนะนำผมทีนะครับ ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่