วันนี้ตอนเช้าจะไปทำธุระข้างนอก. รถเหลืองฉีดน้ำของกรุงเทพจอดปิดหน้าบ้านค่ะ. (บ้านเราติดถนน แต่เรามีป้ายแจ้งว่ามีรถเข้าออก). เราจะรีบไปทำธุระ. เลยโทรแจ้ง 1555 บอกติดตามคนขับมาขยับรถหน่อย. น้องเขารับแจ้งนะคะ แต่บอกเราไม่ได้ว่าจะทำไง ส่งเรื่องให้แล้ว. เราก็จะรีบไปทำธุระ. ก็ต้องนั่งรอหน้าบ้านไป. ผ่านไป10 นาทีไม่แจ้งเรากลับ. เราก็โทรใหม่. น้องก็บอกอีกแจ้งเรื่องแล้ว. แต่ต้องรอเจ้าหน้าที่นะคะ. (เราก็รู้สึกผิดนะใส่อารมณ์กับน้องมากไปหน่อย. ). ถามกลับน้องไป. พี่จะไปทำธุระ. พี่ต้องรออีกนานไหม. พี่มีนัด น้องก็บอกแจ้งเรื่องแล้วยังไงก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ. สรุปไปไม่ทันนัด. เซ็งจริงๆค่ะ. (ทุกทีรถราชการต้องมีเบอร์โทรติดต่อ. แต่นี่ไม่มีเดี๋ยวนี้เขาไม่ติดกันแล้วหรือคะ. )
สรุปรอคนขับมาขยับหลังจากโทรแจ้งเรื่องเกือบ45นาที. มาถึงไม่ขอโทษด้วย ทั้งๆที่เรานั่งหน้าบ้านเลย. บอกน้องพี่มีป้ายติดไว้. ไม่เห็นหรอ. ถึงจะขอโทษ นั่งรอ45นาทีเนี่ยนะ
ออกไปทำธุระได้ ครึ่งชั่วโมง. กทม.โทรมาถาม. มาถึงหน้าบ้านแล้ว ไม่เห็นมีรถเลย. (โห. เราตอบเลย รอมาชั่วโมงกว่าเนี่ยนะ. เพิ่งติดต่อกลับ.). ทำไมทำงานช้ากันจัง
รถน้ำกทม.จอดปิดหน้าบ้าน แจ้งเรื่องร้องเรียน รอชั่วโมงกว่าเพิ่งมา
สรุปรอคนขับมาขยับหลังจากโทรแจ้งเรื่องเกือบ45นาที. มาถึงไม่ขอโทษด้วย ทั้งๆที่เรานั่งหน้าบ้านเลย. บอกน้องพี่มีป้ายติดไว้. ไม่เห็นหรอ. ถึงจะขอโทษ นั่งรอ45นาทีเนี่ยนะ
ออกไปทำธุระได้ ครึ่งชั่วโมง. กทม.โทรมาถาม. มาถึงหน้าบ้านแล้ว ไม่เห็นมีรถเลย. (โห. เราตอบเลย รอมาชั่วโมงกว่าเนี่ยนะ. เพิ่งติดต่อกลับ.). ทำไมทำงานช้ากันจัง