รถน้ำกทม.จอดปิดหน้าบ้าน แจ้งเรื่องร้องเรียน รอชั่วโมงกว่าเพิ่งมา

วันนี้ตอนเช้าจะไปทำธุระข้างนอก. รถเหลืองฉีดน้ำของกรุงเทพจอดปิดหน้าบ้านค่ะ. (บ้านเราติดถนน  แต่เรามีป้ายแจ้งว่ามีรถเข้าออก). เราจะรีบไปทำธุระ. เลยโทรแจ้ง 1555 บอกติดตามคนขับมาขยับรถหน่อย.  น้องเขารับแจ้งนะคะ แต่บอกเราไม่ได้ว่าจะทำไง ส่งเรื่องให้แล้ว. เราก็จะรีบไปทำธุระ. ก็ต้องนั่งรอหน้าบ้านไป. ผ่านไป10 นาทีไม่แจ้งเรากลับ.  เราก็โทรใหม่. น้องก็บอกอีกแจ้งเรื่องแล้ว. แต่ต้องรอเจ้าหน้าที่นะคะ.   (เราก็รู้สึกผิดนะใส่อารมณ์กับน้องมากไปหน่อย. ). ถามกลับน้องไป. พี่จะไปทำธุระ. พี่ต้องรออีกนานไหม. พี่มีนัด น้องก็บอกแจ้งเรื่องแล้วยังไงก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ.    สรุปไปไม่ทันนัด. เซ็งจริงๆค่ะ.  (ทุกทีรถราชการต้องมีเบอร์โทรติดต่อ. แต่นี่ไม่มีเดี๋ยวนี้เขาไม่ติดกันแล้วหรือคะ. )
          สรุปรอคนขับมาขยับหลังจากโทรแจ้งเรื่องเกือบ45นาที.  มาถึงไม่ขอโทษด้วย ทั้งๆที่เรานั่งหน้าบ้านเลย. บอกน้องพี่มีป้ายติดไว้. ไม่เห็นหรอ. ถึงจะขอโทษ นั่งรอ45นาทีเนี่ยนะ
          ออกไปทำธุระได้ ครึ่งชั่วโมง. กทม.โทรมาถาม.  มาถึงหน้าบ้านแล้ว ไม่เห็นมีรถเลย. (โห. เราตอบเลย รอมาชั่วโมงกว่าเนี่ยนะ. เพิ่งติดต่อกลับ.).  ทำไมทำงานช้ากันจัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่