ผ่านมาหลายเดือนพนักงานยังคงหันด้านหน้าจอไปสัมผัสกับแถบแม่เหล็กที่เครื่องEDC แล้วมันจะได้มั้ยล่ะนั่น?
เมื่อวานที่ท้อปส์ เอสปานาด ก็เป็นอย่างนี้ เกรงใจคนต่อคิว แล้วแคชเชียร์ตามห้างนี่แปลก ถ้าแตะบัตรไม่สำเร็จกว่าจะเริ่มทำรายการใหม่ต้องรออีกพักนึง ซึ่งก็เกรงใจคนต่อคิวมาก
ซัมซุงจะแก้ปัญหาอย่างไรดีครับ ตัวผมนี่พร้อมมาหลายเดือนล่ะ
เด็กปั๊มนี่ยิ่งไปกันใหญ่ สรุปยื่นบัตรรูดเหมือนเดิม...
ซัมซุงเปย์ ทุกวันนี้พนักงานยังงงอีกหรือ?
เมื่อวานที่ท้อปส์ เอสปานาด ก็เป็นอย่างนี้ เกรงใจคนต่อคิว แล้วแคชเชียร์ตามห้างนี่แปลก ถ้าแตะบัตรไม่สำเร็จกว่าจะเริ่มทำรายการใหม่ต้องรออีกพักนึง ซึ่งก็เกรงใจคนต่อคิวมาก
ซัมซุงจะแก้ปัญหาอย่างไรดีครับ ตัวผมนี่พร้อมมาหลายเดือนล่ะ
เด็กปั๊มนี่ยิ่งไปกันใหญ่ สรุปยื่นบัตรรูดเหมือนเดิม...