คนทำงานโทรขายประกัน ขายบัตรเครดิต นี่มีท้อบ้างมั้ยครับ เพราะ คนส่วนมากน่าจะ 90% ก็ปฎิเสธตลอด หรือไม่อยากรับสายเลย ?

คนทำงานโทรขายประกัน ขายบัตรเครดิต นี่มีท้อบ้างมั้ยครับ เพราะ คนส่วนมากน่าจะ 90% ก็ปฎิเสธตลอด หรือไม่อยากรับสายเลยด้วยซ้ำ

เมื่อกี้ผมก็พึ่งรับสายไปคนนึง แล้วก็ปฎิเสธไป ก็สงสารน่ะครับ เค้าต้องหากิน มียอด (ได้ยินว่า บางที่ไม่มีเงินเดือนด้วย ให้ตามยอดขายอย่างเดียว) แต่ผมก็ไม่มีเงินจ่ายพวกนี้ เพราะรายได้น้อย ภาระเยอะด้วย

ปล ผมไม่ได้เป็น Telesales ขายประกัน บัตรเครดิตน่ะครับ แต่เป็นคนชอบคิดแบบใจเขา ใจเรา ขอบคุณครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 25
มีคนบอกว่าให้เมตตาเขา
แต่ดิฉันรำคาญนี่คะ  แล้วจะให้ทำไง
แค่สวัสดีค่ะ ... ยังไม่ทันไปไหน ก็เบื่อแล้ว

โทรมาตอนกำลังขับรถวุ่นวายๆ ในทางคับขัน
อุตส่าห์จะฟังบอกให้สรุปเร็วๆ 5 นาทีว่าขายอะไร
เธอก็จะต้องมา Keep Pattern พูดตามฟอร์ม 30 นาที  
ฉันเร็ว เธอช้า ความต้องการไม่ตรงกันก็ต่างคนต่างไป
โทรมาขายประกัน แต่ดันบอกว่าเป็นโครงการออมทรัพย์
เกลียดคนขี้จุ๊เข้าไส้ ขายประกันบอกว่าขายประกันจะเป็นไรถึงชีวิตมั้ย  
จะโทรมาชวนไปขายตรงสินค้าดันบอกเสนอโครงการสุขภาพ
งู้น งี้ งั้น  กับแทคติคเก่า ๆ ที่คิดเอาเองว่าล้ำ

ไม่คิดจะไปปรับปรุงวิธีการขาย การตลาดบ้างหรือ  
ถ้าโทรแล้วคนรับสายมันร้อยละ 10 ตกลงซื้อร้อยละ 3
แถมไอ้ร้อยละ 97 ที่พลาดมันมีทัศนคติติดลบกับผลิตภัณฑ์ไปด้วย
หันไปใช้วิธีอื่นเสนอขายบ้างก็ได้  
โลกเขาไปดิจิตอลกันแล้ว เปลี่ยนบ้างก็ได้  

ปล. พูดอย่างนี้มาเป็น 10 ปีแล้ว  เขาก็ยังใช้วิธีนี้อยู่  มันคงดีสำหรับเขาอ่ะนะ
ตอนนี้ชั้นซื้อประกันรถผ่านเวบไซต์นะจ้ะ  เธอจะ โทรๆ ๆ ๆ อยู่ก็ตามใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่